fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาลคึกคัก ไร้เงาพรรคเล็ก

Featured Image
นายกฯนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาลคึกคัก ไร้เงาพรรคเล็ก ท่ามกลางสื่อเกาะติด

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นเจ้าภาพในการรับประทานอาหารค่ำร่วมกับหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาล ได้แก่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค พปชร. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย

 

ขณะที่นาย นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนานายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์พรรคประชาธิปัตย์ ขณะที่นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ แจ้งว่าติดภารกิจปฏิบัติงานอยู่ต่างประเทศ จึงไม่สามารถเข้าร่วมงานดังกล่าวได้ จึงเป็นนายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการมหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรค มาร่วมงานแทน ขณะเดียวกันพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้มาร่วมรับประทานอาหารค่ำกับพรรคร่วมในครั้งนี้ด้วย

 

ทั้งนี้ นายวราวุธ ได้เดินทางมาถึงเป็นคนแรกในเวลา 17.45 น. จากนั้นนายอนุทิน และนายศักดิ์สยาม เดินมาถึงในเวลา 17.57 น. ขณะที่นายจุรินทร์ เดินทางถึงเวลา 18.00 น. และตามมาด้วยพล.อ.อนุพงษ์ ในเวลา 18.06 น. และพล.อ.ประวิตร เดินทางมาถึงเวลา 18.10 น. ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางถึงในเวลา 18.20 น. ท่ามกลางการติดตามทำข่าวของสื่อมวลชนจำนวนมากที่ปักหลักอยู่บริเวณด้านหน้าสโมสรราชพฤกษ์

 

อย่างไรก็ตาม ในการรับประทานอาหารค่ำในวันเดียวกันนี้ มีหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาล 4 พรรคใหญ่เข้าร่วมเพียงเท่านั้น โดยไม่ได้มีการเชิญหัวหน้าพรรคเล็กอื่นๆ ทั้งพรรคชาติพัฒนา(ชพน.) พรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) พรรคพลังธรรมใหม่ และพรรคพลังท้องถิ่นไท เข้าร่วมรับประทานอาหารในครั้งนี้ด้วยแต่อย่างใด โดยมีรายงานว่าจะมีการนัดรับประทานอาหารอีกครั้งรอบสองในส่วนของพรรคเล็กอื่นๆ อีกด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube