fbpx
Home
|
ข่าว

“สกลธี”FBแจงลาออก-เตรียมลงสมัครชิงผู้ว่าฯกทม.

Featured Image
“สกลธี”FB ชี้แจงยื่นลาออกรองผู้ว่าฯ กทม. เพื่อเตรียมสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯในนามอิสระ ขอบคุณทุกฝ่ายตลอด4ปีที่ทำงาน ย้ำ “กทม.ดีกว่านี้ได้”

 

นายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่า กทม. ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค ว่า เกือบ 4 ปีแล้ว ที่ได้มีโอกาสเข้ามาบริหารราชการในฐานะรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร…วันเวลาผ่านไปเร็วมากๆ คงจะเหมือนที่มีคนเคยกล่าวไว้ว่า เวลาแห่งความสุขมักจะผ่านไปไวเสมอ… เพราะสำหรับผมมันไม่เหมือนการมาทำงาน แต่มันเป็นความสุขทุกวันที่ได้มาเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้แก้ไขปัญหา และพัฒนางานด้านต่างๆ ในภารกิจที่ได้รับผิดชอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนและเดือดร้อนของพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครที่ได้กรุณาแจ้งมา ซึ่งผมและเจ้าหน้าที่ของกรุงเทพมหานครได้พยายามช่วยอย่างเต็มที่ในทุกๆ เรื่อง

 

ในโอกาสนี้ ต้องขอขอบพระคุณนายกรัฐมนตรีและท่านผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ได้ให้โอกาสผมในการทำงานซึ่งเป็นประสบการณ์อันมีค่ามากสำหรับผมรวมถึงขอขอบคุณบุคลากรของกรุงเทพมหานครทุกคน ที่ได้ร่วมกันทำหน้าที่แก้ไขปัญหาต่างๆ เพื่อพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครอย่างเต็มความสามารถ…ทุกคนตั้งใจทุ่มเทจริงๆ ครับ หลายปีที่ผ่านมา มีหลายสิ่งดีๆ เกิดขึ้นในกรุงเทพมหานครของเราครับ แต่อย่างไรก็ตามผมเห็นว่ายังมีอีกหลายด้านที่สามารถทำให้”ดีกว่านี้ได้” ทั้งในด้านกายภาพและคุณภาพชีวิตของชาวกรุงเทพมหานคร

 

ผมเชื่อมั่นมากครับว่ากรุงเทพมหานครของเรา “ดีกว่านี้ได้” ในหลายๆ ด้าน ดังนั้น ในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่จะเกิดขึ้นอันใกล้นี้ ผมพร้อมและขออาสาเสนอตัวเป็นผู้สมัครในนามอิสระ โดยใช้ประสบการณ์และหลายๆ สิ่งที่เก็บสะสมมา และอยากจะทำ ซึ่งผมอยากจะขอแรงสนับสนุนจากพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครให้โอกาสผมและทีมงานได้รับใช้ทุกท่านด้วยนะครับ

ทั้งนี้ ผมได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในวันนี้ (7 มี.ค. 2565) ซึ่งมีผลทันทีครับ โดยผมจะแถลงเปิดตัวการลงสมัครอย่างเป็นทางการพร้อมทั้งนำเสนอนโยบาย ทีมงานและมุมมองของผมในการทำกรุงเทพมหานครให้ “ดีกว่านี้ได้” ต่อไป แล้วพบกันนะครับ ขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มีให้เสมอมา #กรุงเทพดีกว่านี้ได้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube