Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ยัน “ธรรมนัส” ยังหนุนนายกรัฐมนตรี

Featured Image
“ประวิตร” ยัน “ธรรมนัส” ยังหนุนนายกรัฐมนตรี ปัดมีชื่อเป็นแคนดิเดตนายกฯพรรคเศรษฐกิจไทย

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่าง พ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งส.ส. และ พรรคการเมือง เลือกนายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานกรรมาธิการ ว่า เป็นเรื่องของสภาเขาอยากได้รัฐมนตรี ไม่ใช่การผิดพลาดเรื่องเสียง

 

ส่วนกรณีร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย ระบุเสียงที่นายอนุทิน ชาญวีระกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย บอกว่ามี 260 เสียงที่จะสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม นั้นไม่ได้ร่วมเสียงพรรคเศรษฐกิจไทย พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่า ตอนที่นายอนุทินพูดเขารวมพรรคเศรษฐกิจไทยด้วยหรือไม่ เมื่อถามว่าการที่ ร.อ.ธรรมนัส บอกว่าจะไม่สนับสนุนนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เขายังสนับสนุนเหมือนเดิม แต่ที่ไปถามว่า 260 เสียงนั้น นายอนุทินพูดร่วมถึงพรรคเศรษฐกิจไทยหรือไม่

 

เมื่อถามว่าหากถึงเวลาต้องโหวตคิดว่าพรรคเศรษฐกิจไทยยังสนับหนุนพล.อ.ประยุทธ์ หรือไม่ กล่าวว่า ยังสนับสนุน แต่ก็ให้เขาเป็นอิสระ เมื่อถามว่าร.อ.ธรรมนัส ระบุพร้อมที่จะโหวตสวนกับอะไรที่ทำให้เกิดการเสียหาย พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ถ้าทำเสียหายก็ทำเสียหายสิ แต่เขาสนับสนุน

 

ส่วนสิ่งที่ ร.อ.ธรรมนัส พูดดูเหมือนย้อนแย้ง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า สื่อคิดไปเอง ซึ่งการที่พรรคเศรษฐกิจไทยจะเปิดชื่อแคดิเดตนายกรัฐมนตรีจะมีชื่อพล.อ.ประวิตรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ไม่มีอยู่แล้วไม่มีชื่อตนอยู่แล้ว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube