fbpx
Home
|
ข่าว

บิ๊กป้อมสีหน้าสดชื่นโผล่ประชุมพปชร.

Featured Image
บิ๊กป้อม มีสีหน้าสดชื่น โผล่ประชุม พปชร. หลังเมื่อเช้าลา ครม. เหตุท้องเสีย ขณะพรรคกำชับ สส. ร่วมประชุมสภาพรุ่งนี้

 

 

ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ มีการประชุม ส.ส.ของพรรค โดยมี นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อในฐานะรองหัวหน้าพรรคทำหน้าที่ในที่ประชุม ทั้งนี้ได้กำชับให้ ส.ส.เข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎรอย่างพร้อมเพรียง ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งมีวาระกฎหมายสำคัญที่คณะกรรมาธิการพิจารณาแล้วเสร็จอาทิร่าง พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการทรมานและการกระทำให้บุคคลสูญหายพ.ศ….ร่างพ.ร.บ.แก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ (ฉบับที่…) พ.ศ…. เป็นต้น

 

นอกจากนี้ยังขอให้ ส.ส. เข้าร่วมประชุมร่วมรัฐสภาระหว่างวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ 2565 อย่างพร้อมเพรียงซึ่งจะเป็นการพิจารณาร่าง พ.ร.ป.ว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และร่าง พ.ร.ป.ว่าด้วยพรรคการเมือง

 

 

อย่างไรก็ตาม ในเวลา 15.05 น. พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคได้เดินทางมาที่ทำการพรรค โดยในช่วงเช้าพลเอกประวิตร ได้ลาการประชุม คณะรัฐมนตรีเนื่องจากท้องเสีย โดยมีสีหน้าสดชื่น และมีแกนนำพรรค และ ส.ส.มาต้อนรับ อาทิ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังในฐานะเลขาธิการพรรค นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ ในฐานะประธานวิปรัฐบาล นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค นายวิเชียร ชวลิต ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายอาดิลัน อาลีอิสเฮาะ ส.ส.ยะลา ซึ่งคาดว่าจะมีการหารือถึงแนวทางการพิจารณากฎหมายประกอบรัฐธรรมนูญ และการลงพื้นที่ภายหลังจากปิดสมัยประชุม

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube