fbpx
Home
|
ข่าว

“เลขาฯ ACT” แนะทางออกสายสีเขียว ครม.เลิกพิจารณา

Featured Image
“เลขาฯ ACT” แนะทางออกสายสีเขียว ครม.เลิกพิจารณา รอผู้ว่าฯกทม. จากเลือกตั้ง และ รมต. มหาดไทย และ คมนาคม คู่ใหม่ ไร้ความขัดแย้งเข้าสางปัญหา เชื่อเกิดความโปร่งใส และ ค่าโดยสารเหมาะสม

 

 

นายมานะ นิมิตรมงคล เลขาธิการองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย ) หรือ ACT ให้ความเห็นถึงกรณีความขัดแย้งของการต่อสัญญาโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวว่า โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวเกิดปัญหา และ ยืดเยื้อมาเป็นเวลาหลายปี ทำให้เกิดความเข้าใจว่า มีปัญหาเรื่องแนวทางและผลประโยชน์ไม่ตรงกัน ระหว่างกทม. โดย กระทรวงมหาดไทย และ กระทรวงคมนาคม

 

 

ดังนั้น? เมื่อสถานการณ์มาถึงบัดนี้ ครม. จึงไม่ควรเร่งรีบต่อสัญญา และ ควรรอให้ผู้ว่าฯกทม. ที่มาจากการเลือกตั้งพิจารณา รวมทั้งรอให้มีการเปลี่ยนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยคนปัจจุบัน จากเดิมที่สืบเนื่องมาจากยุคคสช. และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ก็รอคนใหม่ ที่ไม่มีความขัดแย้ง เรื่องโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวกับรัฐมนตรีมหาดไทยคนเดิม เข้าร่วมแก้ปัญหาร่วมกัน 3ฝ่ายจะดีกว่า เพื่อที่จะทำให้สัญญาของโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวเกิดความโปร่งใส อีกทั้งยังเข้ามาพิจารณาเรื่องค่าโดยสารในราคาเหมาะสมและประชาชนยอมรับได้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube