fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯเชิญชวนสั่งซื้อหอมแดง GI เกรด A ศรีสะเกษ

Featured Image
นายกฯเชิญชวนผู้สนใจสั่งซื้อหอมแดง GI เกรด A มอบเป็นของขวัญในเดือนแห่งความรักในกิจกรรม “สื่อรักด้วยใจ รักใครให้หอม” ร่วมอุดหนุนช่วยเหลือเกษตรกรช่วงผลผลิตล้นตลาด

 

น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ก่อนเริ่มการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ได้เป็นผู้แทนเกษตรกรผู้ปลูกหอมแดงจังหวัดศรีสะเกษนำหอมแดงในกิจกรรม “สื่อรักด้วยใจ รักใครให้หอม” มามอบให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม คณะรัฐมนตรี(ครม.) และผู้เข้าร่วมการประชุม ครม.

โดยกิจกรรม “สื่อรักด้วยใจ รักใครให้หอม” เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ และหน่วยงานต่างๆ ในจังหวัดศรีสะเกษร่วมกันดำเนินการเพื่อเป็นการช่วยเหลือเกษตรกร ที่ขณะนี้ประสบปัญหาหอมแดงราคาตกต่ำ เนื่องจากช่วงเดือนต.ค.-มี.ค.ทุกปีจะมีผลผลิตออกมาพร้อมกันเป็นจำนวนมาก โดยในปีนี้จังหวัดศรีสะเกษได้เพิ่มพัฒนาช่องทางการตลาด กิจกรรมส่งเสริมการขายหลายช่องทางเพื่อให้ผู้สนใจร่วมอุดหนุนเกษตรกรได้สะดวกยิ่งขึ้น

 

สำหรับในเดือน ก.พ. ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรักได้จัดกิจกรรม “สื่อรักด้วยใจ รักใครให้หอม” เพื่อประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้และกระตุ้นการบริโภคในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์โดยเปิดให้ประชาชนทั่วประเทศสั่งซื้อหอมผ่าน Line Official “รักใครให้หอม” โดยผู้สั่งซื้อจะได้รับหอมแดง GI เกรด A ใส่ในถุงตาข่ายถุงละ 1 กก. พร้อมป้ายข้อความอวยพรรวม 3 ถุงบรรจุในกล่องราคา 189 บาท/กล่อง(รวมค่าจัดส่ง) ส่วนผู้สนใจสั่งเป็นชุดเล็กสามารถสั่งชุด 1 กก. ราคา 40 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง) หรือชุดคูเซต(หอม+กระเทียม) ชุดละ 79 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง)

 

ภายหลังจากได้มอบหอมแดงในกิจกรรมสื่อรักด้วยใจ รักใครให้หอม ให้ท่านนายกรัฐมนตรี ครม. และผู้เข้าร่วมประชุม ท่านนายกรัฐมนตรีได้เชิญชวนให้คนไทยทั่วประเทศช่วยกันอุดหนุนหอมแดงจังหวัดศรีสะเกษเพื่อเป็นการช่วยเหลือเกษตรกร และเป็นการอุดหนุนสินค้าคุณภาพมาตรฐาน GI ของประเทศไทยด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube