fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์”ยันไทยสร้างไทยพร้อมหวังส่งครบ400เขต

Featured Image
“สุดารัตน์”ยันไทยสร้างไทยพร้อมรับอุบัติเหตุทางการเมือง ลงสนามเลือกตั้งหวังส่งครบ 400 เขต ทวงความสุขที่หายไปเกือบ 8 ปีสู่ประชาชน

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงความพร้อมการเลือกตั้ง ว่า ขณะนี้พรรคได้ปรับรูปแบบการทำงานใหม่ และต้องให้พร้อมหากเกิดอุบัติเหตุทางการเมืองในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ เพราะเดิมทีคิดว่ารัฐบาลจะอยู่ครบเทอม และตั้งใจจะส่ง ส.ส. ให้ครบทั้ง 400 เขตให้ได้ แต่ยอมรับว่าเป็นพรรคการเมืองใหม่ เวลาการทำงานค่อนข้างน้อย แต่จะทำงานให้เต็มที่ และจะจัดประชุมใหญ่ในเดือนเมษายนนี้

 

ทั้งนี้ หากหลังจากนี้พรรคจะเสนอชื่อคุณหญิงสุดารัตน์เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีนั้น จะต้องรอมติจากประชุมใหญ่ของพรรค ตามขั้นตอนของกฎหมายก่อน แต่หากพรรคจะเสนอชื่อตนเองนั้นพร้อมนำทัพไปสร้างประเทศใหม่ และจะอาสาทวงรายได้ อาสาทวงความสุขที่หายไปเกือบ 8 ปี อาสาทวงประชาธิปไตยกลับมาให้คนไทย และขอให้เชื่อมั่นในตนเอง เพราะตลอดการทำงาน 30 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยทำให้ประชาชนผิดหวัง ไม่เคยทุจริต และไม่เคยทิ้งประชาชน

 

พร้อมกันนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า หลังจากนี้จะมีนักการเมืองที่มีชื่อเสียงเข้ามาร่วมงานกับพรรคแน่นอน แต่จะเลือกผู้แทนที่มีคุณภาพเข้ามาร่วมพรรค แต่พรรคตั้งใจที่จะสร้างคนใหม่เข้ามาทำงาน เน้นการหาขุนพลที่มีความรู้ในทุกด้านเข้ามาทำงานให้กับประชาชน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube