fbpx
Home
|
ข่าว

“สุชาติ” หนุน “ลุงตู่” เป็นนายกฯต่อขอพปชร.ยึดมั่นอุดมการณ์

Featured Image
“สุชาติ” FB ภาพประชุมสภา มิตรภาพที่ดี ไม่คิดคด สำคัญกว่าอื่นใดในโลก ยันหนุน “ลุงตู่” เป็นนายกฯสมัยหน้า ขอ พปชร.ยึดมั่นอุดมการณ์

 

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และแกนนำพรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ส่วนตัว “สุชาติ ชมกลิ่น” ในหัวข้อ “มิตรภาพที่ดี ไม่คิดคด สำคัญกว่าอื่นใดในโลก” ว่า ภาพนี้มีสื่อมวลชน ถ่ายไว้ให้ ในขณะที่ผมเอง นั่งประชุมสภาผู้แทนราษฎร ท่ามกลาง มวลมิตร ซึ่ง ณ ปัจจุบัน ผมมีแต่ พี่-น้อง ร่วมอุดมการณ์เดียวกัน และต่างก็เป็นผู้แทนราษฎร มาทำงานรับใช้ ชาติ บ้านเมือง สถาบันพระมหากษัตริย์และ พี่น้องประชาชน อย่างเต็มที่

ด้วยความหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะไม่มีใคร คิดแปลกแยกเป็นอย่างอื่น หรือเปลี่ยนแปลงอุดมการณ์ดีๆ ที่ได้มุ่งหมายไปในทางเดียวกัน คือ สนับสนุนท่าน พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือ “ลุงตู่” เป็น นายกรัฐมนตรี อีกครั้งในสมัยเลือกตั้งครั้งหน้า

สถานการณ์บางช่วงบางตอน อาจทำให้เราต้องเหนื่อยล้าหมดพลังไปบ้าง แต่ความเหนื่อยล้า จะไม่อยู่กับเรานานเกินไป ขอแค่มีสติคิดดีทำดีและแก้ไข แล้วขวากหนามที่เคยทิ่มแทง ก็จะอันตรธานหายไป อะไรดีๆจะเข้ามาครับ

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในประเทศชาติมีจริง ฝนตกก็ต้องมีหยุด ฟ้ามีมืดก็ต้องมีสว่าง ขอให้ #พลังประชารัฐ ยึดมั่น ในอุดมการณ์ มีความสามัคคี ทุกอย่างก็จะไปสู่เป้าหมาย ที่วางไว้คือ พี่น้องประชาชน ครับ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube