fbpx
Home
|
ข่าว

“วิโรจน์”เตรียมยื่นลาออกส.ส.พรุ่งนี้ลงสมัครผู้ว่าฯ กทม.

Featured Image
“วิโรจน์”เตรียมยื่นลาออก ส.ส.พรุ่งนี้ ลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. เมินคำทำนายปีนี้ไม่มีเลือกตั้ง มองแค่ส่งสัญญาณโดยนัยยะ ต้องการกระทบชิ่ง

 

 

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพฯ ว่า แม้ยังไม่มีความชัดเจนวันเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แต่ในวันพรุ่งนี้จะมายื่นหนังสือลาออกจากการเป็นส.ส.ที่รัฐสภา โดยไม่ลังเล และให้มีผลในวันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ เพื่อเตรียมพร้อมลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และมองว่า คำทำนายที่บอกว่าปีนี้ไม่มีเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. คงไม่ใช่การทำนายในวันเลือกตั้งโดยตรง แต่คงเป็นการทำนายที่ส่งสัญญาณโดยนัยยะ ที่ต้องการกระทบชิ่ง ถึงความด้อยประสิทธิภาพของรัฐบาล หรือสะท้อนกระแสความนิยมที่ลดลงในตัวรัฐบาล เนื่องจากยังคงมีปัญหาปากท้องและความผิดหวังในการแก้ไขปัญหาต่างๆของรัฐบาลให้กับประชาชน

 

 

ทั้งนี้ในส่วนของพรรคได้เตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งท้องถิ่น ทั้งสก. สข.และผู้ว่ากทม. มาปีเศษแล้ว ดังนั้นไม่ว่าจะมีการเลือกตั้งเมื่อไหร่ก็พร้อม เพราะเชื่อว่าการเลือกตั้งจะเป็นกลไกหนึ่งที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆของประชาชนได้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเลือกเดือนไหนก็เหมาะ เพราะพรรคต้องเตรียมความพร้อมอยู่แล้ว ถ้าเราไปผูกอยู่กับการตัดสินใจของรัฐบาล คงลำบาก เราก็เตรียมตามแผนของเราเอาไว้ดีที่สุด

 

 

ทั้งนี้ จากผลการเลือกตั้ง ซ่อมส.ส.จตุจักร -หลักสี่ ที่ผ่านมา ทำให้พรรคก้าวไกลมีความสบายใจและมั่นใจ และรู้สึกโล่งใจที่ประชาชนยังเชื่อมั่นในพรรคก้าวไกล ซึ่งพรรคเคารพในวิจารณญาณของประชาชนทุกคนและต้องขอบคุณคนที่เลือก และหลังจากนี้ก็เป็นหน้าที่ของพรรคที่จะต้องทำงานหนักขึ้น เพื่อ”เจ้านาย”นั่นคือประชาชน ที่ถือว่าให้โอกาสพรรคในการทำงาน และเชื่อว่าในส่วนของประชาชนที่ไม่ได้เลือกพรรค ก็ยังเฝ้าดูการทำงานของพรรค

 

ส่วนกรณีที่มีการทำนายว่าอาจจะไม่มีการเลือกตั้งและอาจจะมีการปฏิวัติรัฐประหารเกิดขึ้นนั้น ส่วนตัวไม่เชื่อว่าจะมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีก เพราะขณะนี้ประเทศชาติบอบช้ำมามาก อย่าเอาการทำรัฐประหารเข้ามาอีก เชื่อว่าโลกวันนี้ก็ไม่ยอมรับ ยืนยันไม่เชื่อว่าจะมีและไม่คิดว่าใครจะใช้วิธีนี้มาทำร้ายประเทศ เพราะสิ่งนี้ไม่สามารถอธิบายกับประชาชนได้ แล้ววันนี้ประชาชนต้องการให้มีการเลือกตั้งมากกว่า

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube