fbpx
Home
|
ข่าว

“สร้างอนาคตไทย” เริ่มทำพื้นที่ลุยเยาวราช

Featured Image
“สร้างอนาคตไทย”ลงพื้นที่เยาวราช “อุตตม”รับ คุย “สมคิด”มาตลอด ย้ำ บ้านเมืองอยู่ในภาวะที่ไม่ปกติ อยากให้ทุกคนช่วยกัน

 

นายอุตตม สาวนายน พร้อมด้วยนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แกนนำพรรคสร้างอนาคตไทย ลงพื้นที่เยาวราช โดยนายอุตตม กล่าวถึง การชิงเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ก่อนพรรคการเมืองอื่น ว่าจะไม่เกิดข้อครหาทางการเมือง แต่เป็นการยืนยันเจตนารมณ์ที่พร้อมจะแก้ปัญหาให้กับประชาชนของพรรค

พร้อมยอมรับว่า พรรคได้พูดคุยกับนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี มาโดยตลอด โดยนายสมคิดได้แนะนำแนวทางการแก้ไขปัญหาในหลายเรื่อง และสนับสนุนภารกิจฟื้นเศรษฐกิจของพรรค เนื่องจากติดตามปัญหาของประชาชนอย่างใกล้ชิด ดังนั้นจึงมีโอกาสที่นายสมคิด จะได้มาร่วมทำงานกับพรรค

ส่วนรัฐบาลควรยุบสภาในเวลานี้หรือไม่นั้น ตนมองว่าเป็นเรื่องของฝ่ายการเมือง ขณะที่พรรคขอมุ่งเน้นแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชนก่อน

ด้านนายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ที่ผ่านมานายสมคิดได้ให้กำลังใจ พร้อมย้ำว่าขณะนี้บ้านเมืองอยู่ในภาวะที่ไม่ปกติ อยู่ในภาวะที่ยากลำบาก จึงอยากให้ทุกคนช่วยกันและทุ่มเท ซึ่งนายสมคิดก็พร้อมที่จะช่วยชาติบ้านเมืองในโอกาสต่างๆ โดยจะนำเสียงสะท้อนของชาวบ้าน ที่ได้จากการลงพื้นที่ครั้งนี้ ซึ่งชาวบ้านบอกว่ามีความลำบากจริงๆ ไปเรียนกับนายสมคิด เพื่อขอให้นายสมคิดได้มาร่วมงานกับพรรค ส่วนจะมีนักการเมืองคนอื่นมาร่วมงานกับพรรคด้วยหรือไม่นั้นขอให้ติดตามในโอกาสต่อไป

 

 

 

 

“สร้างอนาคตไทย” รับฟังเสียงประชาชนเยาวราชเปิดตัว “อาทิตย์ ชุณหชัชราชัย” เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.

 

นอกจากนี้ นายอุตตม สาวนายน พร้อมด้วยนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แกนนำพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมด้วยผู้ร่วมก่อตั้งพรรคอนาคตไทย ได้ลงพื้นที่ในถนนเยาวราช เพื่อรับฟังปัญหาปากท้องของของประชาชน โดยเริ่มต้นด้วยการสักการะเจ้าแม่กวนอิมที่มูลนิธิเทียนฟ้า จากนั้นเริ่มเดินพบปะประชาชน และพูดคุยกับร้านค้าต่างๆ

และเมื่อเดินผ่านร้านค้าต่างๆ เช่น ร้านขายผลไม้ นายอุตตม และนายสนธิรัตน์ ได้สอบถามถึงราคาผลไม้ ซึ่งแม่ค้าบอกว่า ราคาปรับตัวสูงขึ้นมาก จาก 550 บาท เป็น 800 บาทต่อกิโลกรัม ทำให้ทุกคนร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘ โห’ จากนั้นนายสนธิรัตน์ ได้ชี้แจงกับแม่ค้าว่า ตนเองทำเรื่องเศรษฐกิจอยู่แล้ว จะหาทางช่วยแก้ปัญหาเรื่องนี้ และได้พูดคุยให้กำลังใจพ่อค้าแม่ค้าในการค้าขายช่วงเทศกาลตรุษจีนด้วย พร้อมทั้งได้พานายอาทิตย์ ชุณหชัชราชัย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต1 พรรคสร้างอนาคตไทย เดินแนะนำตัวกับประชาชนด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube