fbpx
Home
|
ข่าว

ก้าวไกลปราศรัยชูสโลแกน “เลือกให้เหมือนเลือกตั้งใหญ่”

Featured Image
ก้าวไกลจัดปราศรัยใหญ่ ชูสโลแกน “เลือกให้เหมือนเลือกตั้งใหญ่” ขอให้เลือกให้มีศักยภาพและทรงพลังที่สุด

 

 

 

 

บรรยากาศการปราศรัยใหญ่ของพรรคก้าวไกล ก่อนการเลือกตั้งซ่อมเขต9 หลักสี่-จตุจักร กรุงเทพฯ เพื่อแนะนำตัวผู้สมัคร นายกรุณพล เทียนสุวรรณ นำโดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และส.ส.ของพรรคร่วมเวทีปราศรัยอย่างคึกคัก ชูสโลแกน “เลือกให้เหมือนเลือกตั้งใหญ่” โดยขอให้เลือกให้มีศักยภาพและทรงพลังที่สุด เพื่อแสดงให้เห็นว่าพี่น้องประชาชนจะสนับสนุนการทำงานของพรรคก้าวไกล โดยในการปราศรัยใหญ่ครั้งนี้มี ส.ส.ของพรรคก้าวไกลจำนวนมากเข้าร่วมขึ้นเวที

 

 

ทั้งนี้ บรรดาผู้ปราศรัยส่วนใหญ่ก็ล้วนโจมตีการบริหารงานที่ล้มเหลวของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยเฉพาะในช่วงที่มีวิกฤติโควิด-19 พร้อมชูว่าหากพรรคก้าวไกลได้เป็นรัฐบาล ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ก็จะไม่หนักหนาเช่นนี้ ดังนั้นนี่จึงถือว่าเป็นโอกาสที่ทุกคนจะได้ลงโทษรัฐบาลชุดนี้

 

 

ด้านนายกรุณพล ขึ้นปราศรัยกล่าวว่า ตลอดระยะเวลาหลายสิบปีที่อยู่ในอาชีพนักแสดงและพิธีกร แต่วันนี้ตนได้เปลี่ยนจากอาชีพนักแสดงมาเป็นนักการเมือง เพราะมองว่าจะสามารถตอบโจทย์และช่วยเหลือประชาชนได้มากกว่าการเป็นนักแสดง และวันนี้ตนได้รับพลังจากคุณแม่ และจะสานต่ออุดมการณ์ของแม่ในการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย

 

 

ตนพบกับคำปรามาส โดยเฉพาะการบอกว่าตนเป็นนักแสดงจะทำอะไรได้ จะรู้ปัญหาอะไร ดังนั้นอยากจะบอกว่าตนจบการศึกษาด้านเศรษฐศาสตร์มานะ อีกทั้งยังมีคนมาบอกว่าเป็นนักการเมืองหน้าใหม่ จากพรรคการเมืองใหม่ จะไปสู้อะไรกับนักการเมืองอาชีพที่พรรคก่อตั้งมาหลายสิบปี ตนจึงอยากจะถามกลับไปว่า พรรคการเมืองที่ตั้งมาหลายปี เป็นทั้งรัฐบาล เป็นทั้งฝ่ายค้านอยู่ในสภาก็ไม่เห็นแก้ปัญหาอะไรได้

 

 

ด้านนายพิธา กล่าวปราศรัยว่า ประชาชนต้องเลือกด้วยความหวัง ต้องเลือกด้วยอนาคต ต้องเลือกเพราะคิดว่าพรุ่งนี้ต้องดีกว่าวันนี้ได้ ไม่ใช่เลือกเพราะกลัวแพ้ ไม่ใช่เลือกเพราะรัฐประหาร หากมีรัฐประหาร หัวหน้าพรรคก้าวไกล เลขาธิการพรรคก้าวไกล และส.ส.พรรคก้าวไกลทุกคน จะไปยืนหน้าสภา ถ้าจะเอาปืนมายิงทุกคนก็ให้รู้ไป สำหรับประชาชนที่ไม่เคยคิดจะเลือกพรรคก้าวไกล ตนขอสัญญาว่ายังไงตนก็ยังเป็นผู้แทนของประชาชนเหมือนเดิม ตนจะซื้อใจทุกคนให้ได้ ไม่ว่าวันนี้หรือวันไหน พรรคก้าวไกลต้องชนะ ตนจะแสดงจุดร่วมสงวนจุดต่าง จนกระทั่งเราสามารถจะเป็นผู้แทนที่แท้จริงได้สักวัน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube