fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยภักดี จัดปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้าย“ไทยภักดี Special”

Featured Image
ไทยภักดี จัดปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้าย “ไทยภักดี Special” โวโค้งสุดท้ายมาแรงกว่าปกติ

 

 

 

พรรคไทยภักดี จัดกิจกรรมปราศรัยใหญ่ “ไทยภักดี Special” ณ ลานกีฬาชุมชนเสนานิคม 2 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานครในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งซ่อมเขต 9 หลักสี่ จตุจักร ที่จะถึงในวันที่ 30ม.ค.65 ประกอบได้ด้วย นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรค พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค ทินกร ปลอดภัย ผู้อำนวยการเลือกตั้ง นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยภักดี เขตหลักสี่ จตุจักร

 

 

โดยพล.ต.ท.ชาญเทพ กล่าวว่า มีกลุ่มบุคคลที่บ่อนทำลายชาติ ก้าวล่วงเบื้องสูง ก้าวล่วงสถาบันฯ อย่างหนักหน่วง กลุ่มบุคคลดังกล่าวสร้างความเกลียดชังสถาบันฯ จะยอมหรือไม่ ถ้าไม่ยอมต้องเลือกนายพันธุ์เทพ ขอพี่น้องช่วยเป็นกำลังใจ และลงคะแนนให้พรรคไทยภักดี 30 มกราคมนี้

 

 

 

ด้านนายแพทย์วรงค์  กล่าวว่า โค้งสุดท้ายไทยภักดีมาแรงกว่าปกติ มีการกล่าวหาว่าพรรคไทยภักดีต้องการล้มพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จากการตรวจสอบต่างๆ ตรวจสอบดาวเทียม จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ รับลูกให้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ พรรคไทยภักดีจึงสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์จุดยืนของพรรคไทยภักดี จะไม่ร่วมมือกับพรรคการเมืองหรือกลุ่มการเมืองที่ล้มล้างสถาบันฯ กลุ่มการเมืองที่ทุจริต และไม่ต่อสู้บนกระบวนการยุติธรรม พรุ่งนี้เป็นต้นไปเราจะใช้วัคซีนการเมืองสูตรไขว้ สูตรที่ 1 คนที่เคยเลือกพลังประชารัฐ ต้องมากระตุ้น ด้วยไทยภักดี 1 เสียงที่มีคุณภาพ 1 เสียงนี้จะช่วยนายกฯ ปราบโกง สูตรที่ 2 ตนเกิดและเติบโต จากพรรคประชาธิปัตย์ ที่สอนให้ตรวจสอบทุจริต สอนให้จงรักภักดี สอนให้เข้าถึงประชาชน แม้ออกมาจากพรรคประชาธิปัตย์แล้ว ก็ยังเคารพนับถือ ตนขอโอกาสจากแฟนคลับพรรคประชาธิปัตย์ ขอความอนุเคราะห์ ช่วยใช้วัคซีนสูตรไขว้เลือกไทยภักดี สูตรที่ 3 พรรคการเมืองคนรุ่นใหม่ ที่ก้าวล่วงสถาบันฯ

 

 

 

ถ้าไม่ใช่วิถีของระบอบประชาธิปไตย ให้หันมาเลือกพรรคไทยภักดี สูตรที่ 4 การโกงคือการบ่อนทำลายชาติ ถ้าเคยเลือกพรรคการเมืองที่โกงแล้ว หันมาเลือกพรรคไทยภักดี แถมยังมีโปรโมชั่นเลือกพรรคไทยภักดี ได้ถึง 3 คือ 1. เติมคนดีเข้าสภา 2. ได้ทีมงานไทยภักดีทั้งพรรคมาปกป้องสถาบันฯ ในสภา และ 3. ได้ทีมงานไทยภักดีช่วย พล.อ.ประยุทธ์ปราบโกง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube