fbpx
Home
|
ข่าว

“พล.อ.ประวิตร” ร่วมปราศรัยหาเสียง ให้กำลังใจ “มาดามหลี”

Featured Image
“พล.อ.ประวิตร” ร่วมปราศรัยหาเสียง พบปะผู้สูงอายุในชุมชน กว่า 200 คน พร้อมให้กำลังใจ “มาดามหลี”

 

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นำทัพแกนนำพรรค และส.ส.ของพรรค ร่วมปราศรัยหาเสียงและให้กำลังใจ นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ หรือ มาดามหลี ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ ที่ วิภาวดีพาเลซ พร้อมทั้งพบปะผู้สูงอายุในชุมชน กว่า 200 คน

 

 

โดยพล.อ.ประวิตร ระบุว่า พรรคพลังประชารัฐ ภายใต้การนำของรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มา 7 ปี ให้ความสำคัญกับคนทุกกลุ่ม ทุกสาขาอาชีพให้อยู่ดีกินดี รวมทั้งผู้สูงอายุ ซึ่งประเทศไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ซึ่งรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ มีโครงการช่วยเหลือผู้สูงอายุ และเพิ่มเงินสวัสดิการในการช่วยเหลือผู้สูงอายุมาอย่างต่อเนื่อง? พร้อมย้ำด้วยว่า? พรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้มีปัญหาความขัดแย้งภายในพรรค และยังคงสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีของพรรค ส่วนกระแสข่าวต่างๆ? ที่เกิดขึ้นนั้นก็เป็นเรื่องที่เขียนกันไปเอง และพรรคพลังประชารัฐ มุ่งมั่นที่จะเห็นประเทศชาติและสังคมมีความสงบสุข และสันติปราศจากความขัดแย้ง

 

 

โดยนางสรัลรัศมิ์ ขอคะแนนเสียงจากผู้สูงอายุด้วยเสียงสั่นเครือ ย้ำว่า จะสานต่อการทำงานจากนายสิระ เจนจาคะ ช่วยเหลือประชาชน โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี เหมือนสมัยที่นายสิระ เป็น ส.ส.และดูแลประชาชนมาหลายปีในช่วงที่ประสบปัญหา ทั้งสถานการณ์โควิด-19 และปัญหาความเดือดร้อนต่างๆขณะที่นายสิระ ย้ำว่า ทำงานเพื่อประชาชนในฐานะตัวแทนประชาชนในเขตหลักสี่-จตุจักร โดยไม่เคยเกรงกลัวใดๆ และถ้าชาวหลักสี่-จตุจักร เปิดใจเลือกมาดามหลี เข้าไปทำงานในสภาฯ ก็จะขับเคลื่อนงานต่อไปในฐานะส.ส. และโดยส่วนตัวก็จะทำงานนอกสภาฯ ดูแลประชาชนต่อไป

 

 

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศตั้งแต่ปากซอยวิภาวดีรังสิต 64 มามีการติดป้ายชาวหลักสี่-จตุจักร ต้อนรับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมป้ายหาเสียงของนางสรัลรัศมิ์ ตลอดทางจนถึงสถานที่จัดงาน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube