fbpx
Home
|
ข่าว

ปลัด สปน. ขอปชช.ร้องทุกข์ ปฏิบัติตามมาตรการโควิด

Featured Image
ปลัด สปน. ขอผู้มาร้องเรียนหรือติดต่องานศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1111 ทำเนียบรัฐบาล ปฏิบัติตามมาตรการโควิด-19 เข้มงวด หลังพบผู้ติดเชื้อ 7 คนเมื่อวานนี้

นายธีรภัทร ประยูรสิทธิ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี หรือ สปน. กล่าวถึงความคืบหน้า กรณีพบตัวแทนขบวนการประชาชนเพื่อสังคมที่เป็นธรรม หรือ พีมูฟ มีผลตรวจโควิด-19 ด้วย ATK เป็นบวก 7 คน ว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1111 ทำเนียบรัฐบาล ได้ติดโควิด-19 จากผู้มายื่นเรื่องร้องเรียน ต้องกักตัวผู้ใกล้ชิดจำนวนมาก และ เพิ่งจะกลับมาปฏิบัติหน้าที่ได้เมื่อไม่นานนี้

 

ส่งผลให้ สปน. ที่กำกับดูแลศูนย์ร้องเรียนดังกล่าว ต้องกำหนดมาตรการเข้มข้น โดยให้ ร้องเรียนผ่านช่องทางออนไลน์ หรือ ไปรษณีย์ ส่วนผู้ที่จะต้องเข้าร่วมประชุม หรือ ติดต่องานที่ศูนย์ดังกล่าว ต้องแสดงผลตรวจ ATK หรือ ผลการฉีดวัคซีน และ จากมาตรการดังกล่าวจึงทำให้ตรวจพบผู้ติดเชื้อ 7 คน ก่อนวงประชุมเมื่อวานนี้

 

สำหรับกลุ่มผู้ชุมนุมที่เหลือ อยู่นอกเหนือการดูแล ของ สปน. จึงประสานกรมควบคุมโรค และ หน่วยงานสาธารณสุขของกทม. เข้าไปดำเนินการเตรียมตรวจสอบหาเชื้อตามขั้นตอนแล้ว ดังนั้นจึงขอความร่วมมือผู้ที่จะติดต่อ ดูร้องเรียน ปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุข และแนวทาง ที่รัฐบาลกำหนดอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของทุกคนและบุคคลใกล้ชิด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube