fbpx
Home
|
ข่าว

“อรรถวิชช์” ลุยหาเสียง ซอยวิภาวดี 64

Featured Image
“อรรถวิชช์” ลุยหาเสียง ซอยวิภาวดี 64 ขอประชาชนตัดสินใจเลือกด้วยคุณภาพ ย้ำผลเลือกตั้งซ่อมไม่มีผลให้เปลี่ยนแปลงตัวนายกรัฐมนตรี

 

นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม เขตจตุจักร-หลักสี่ พรรคกล้า พบปะพี่น้องประชาชนซอยวิภาวดี 64 ตั้งแต่เช้า โดยเชิญชวนประชาชนมาฟังปราศรัยช่วงเย็นวันนี้ ที่สนามฟุตบอลเคหะท่าทราย หลักสี่ และรณรงค์หาเสียงเชิญชวนชาวจตุจักร – หลักสี่ ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งวันที่ 30 ม.ค.นี้ โดยมีพี่น้องประชาชนเดินเข้ามาทักทายให้กำลังใจ ขอให้ชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะอยากให้นายอรรถวิชช์เข้าไปช่วยเหลือเจรจาปัญหาในพื้นที่

โดยนายอรรถวิชช์ กล่าวว่า ช่วงเวลา 10 กว่าปีมานี้ เราเลือกนักการเมืองด้วยการแบ่งค่ายมาตลอด เลือกด้วยความกังวล ความกลัว ความเกลียดบ้าง คราวนี้จึงขอให้ประชาชนตัดสินใจเลือกด้วยคุณภาพ และการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ไม่ว่าจะเลือกพรรคไหน ไม่มีผลทำให้เปลี่ยนแปลง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยังคงเป็น นายกรัฐมนตรี การเลือกตั้งครั้งนี้จึงไม่ได้มีผลเชิงปริมาณ ส.ส. แต่สิ่งที่สำคัญคือการเลือกตั้งเชิงคุณภาพของ ส.ส.ที่จะเข้าสภาฯ

ส่วนการวางตัวการทำงานในสภาฯ จะเป็นฝ่ายค้านหรือรัฐบาล ตนทำงานโดยยึดสิ่งที่ประชาชนได้ประโยชน์มากที่สุด ส่วนถ้าต้องมีการโหวตอภิปรายไม่ไว้วางใจ ถ้าไม่มีการทุจริตอะไร โหวตให้นายกรัฐมนตรีอยู่แล้ว เพราะยังไม่ควรเปลี่ยนม้ากลางศึก เช่นเดียวกับการอภิปรายงบประมาณประจำปี ต้องโหวตเห็นด้วยแน่นอน

ขณะที่ความคาดหวังคะแนนเสียงในค่ายทหาร นั้น ตนเห็นแล้วว่าการเข้าไปในค่ายทหารเข้ายาก ขั้นตอนระเบียบเยอะ แต่ตนเคยเป็นผู้แทนในเขตเลือกตั้งที่มีค่ายทหารเยอะอย่างพญาไท เคยได้รับความไว้วางใจอย่างมาก เราเข้าใจธรรมชาติทหาร ล่าสุดไป มทบ.11 พี่ๆทหารให้การต้อนรับดีมากแน่นอนเข้ายาก ถ้าเข้าได้ปุ๊บ ก็ให้การตอบรับดี ยังมั่นใจ ต้องรอดูว่าคะแนนจะออกมาเป็นอย่างไร ที่ผ่านมาไม่ว่าการทำงานในเขตทหารเราก็เข้าไปดู เวลามีกิจกรรมอะไรก็เข้าไป

 

ทั้งนี้ ในการลงพื้นที่หาเสียงซอยวิภาวดี 64 นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม เขตจตุจักร-หลักสี่ พรรคกล้า กล่าวถึงความมั่นใจในการเลือกตั้งครั้งนี้ว่า มั่นใจในฐานเสียง แต่ที่สำคัญที่สุดอยากให้แผ่นพับใบปลิวที่ส่งออกไป เห็นผลงานช่วง 7 ปี ที่เป็น ส.ส. ตนทำงานหนักมาก ถ้าได้ดูผลงาน มั่นใจว่าเราแน่นในเรื่องนี้

ส่วนกระแสข่าวการยึดอำนาจนั้น ส่วนตัวไม่เชื่อว่าจะมีการทำรัฐประหาร ขอผู้นำฝ่ายค้านอย่าส่งสัญญาณแบบนี้ ในขณะที่เศรษฐกิจเรากำลังง่อนแง่น เชื่อว่าไม่มีสัญญาณอะไรทั้งนั้น

สำหรับการเข้าพบ นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตรองนายกรัฐมนตรี ที่บ้านพักเมื่อวานนี้ นั้น หลังไปเจอ นายไตรรงค์ ปรากฏว่าพี่ๆ น้องๆ พรรคประชาธิปัตย์ โทรมาเยอะมาก ก็ให้กำลังใจกันเยอะ จะบอกเพื่อนๆญาติๆ ในเขตจตุจักร-หลักสี่ให้เลือก เป็นสัญญาณอย่างหนึ่ง อบอุ่นเสมอ ผู้ใหญ่ในพรรคประชาธิปัตย์หลายคน เพียงแต่ปรัชญาทางการเมืองในขณะนี้ เวลาเราเดินหน้าไป เราอยากเห็นการเมืองที่มีไดนามิก เพราะฉะนั้นเราอาจเห็นต่าง แต่ในความเป็นพี่เป็นน้องทุกคนยังน่ารักเสมอ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube