fbpx
Home
|
ข่าว

“กรุณพล” หาเสียงเลือกก้าวไกล เพื่อเปลี่ยนแปลง

Featured Image
“กรุณพล” หาเสียงตลาดประชานิเวศน์ 1 พร้อมเชิญชวนประชาชน ฟังปราศรัยใหญ่เย็นนี้ ย้ำ 30 ม.ค. เลือกพรรคก้าวไกล เพื่อความเปลี่ยนแปลง

 

นายกรุณพล เทียนสุวรรณ ผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส.จตุจักร-หลักสี่ พรรคก้าวไกล พร้อมด้วย นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และกรรมการบริหารพรรคก้าวไกล ร่วมรณรงค์หาเสียงกับประชาชนที่ตลาดประชานิเวศน์ 1 พร้อมประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนไปฟังการปราศรัยซึ่งจะมีขึ้นในเย็นวันนี้ ที่ตลลาดนัดเจเจกรีน 2 ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป และเชิญชวนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม

โดยนายกรุณพล กล่าวว่า ดีใจที่ได้มาตลาดประชานิเวศน์ 1 อีกครั้ง เพื่อแนะนำเเละประชาสัมพันธ์ว่าจะมีการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม วันนี้ตนขอโอกาสจากพี่น้องประชาชน เสียงของพี่น้องประชาชนเป็นเสียงที่ทรงอำนาจสูงสุด เลือกเพชร กรุณพล เลือกพรรคก้าวไกล เพื่อความเปลี่ยนแปลง กาให้เผด็จการสะเทือน เลือกประชาธิปไตยเข้าสภา ขอให้พี่น้องประชาชนแสดงพลังของเรา ให้ผู้มีอำนาจได้รับรู้ เลือกเพชร กรุณพล เพื่อความเปลี่ยนแปลง เลือกผู้แทนที่พร้อมกล้าชนทุกปัญหา ไม่เป็นกลาง ยืนข้างประชาชน

ด้าน อมรัตน์ กล่าวว่า วันนี้ที่ประชาชนเผชิญกับวิกฤติทางด้านเศรษฐกิจของเเพงทั้งแผ่นดิน อีกทั้งปัญหาโควิดยังไม่ได้รับการแก้ไข สิ่งที่เกิดขึ้นมาจากการบริงานของรัฐบาลเผด็จการทหาร ที่เข้ามาบริหารประเทศอย่างล้มเหลว หมดเวลาเเล้วที่เราจะทนอยู่กับรัฐบาลเผด็จการ ถึงเวลาประชาธิปไตย ถึงเวลาให้ก้าวไกลเข้าสภา พรรคก้าวไกลเท่านั้นที่พร้อมเคียงข้างประชาชนในทุกปัญหา พร้อมส่งเสริมรัฐสวัสดิการเพื่อพี่น้องประชาชน เเละรองรับสังคมสูงวัย มีการส่งเสริมนโยบายให้แก่ผู้ใช้เเรงงาน ทุกคนต้องเท่าเทียมกัน 30 มกราคม นี้เชิญชวนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ประกาศให้รัฐบาลรู้ว่าเราต้องการการเปลี่ยนแปลง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube