fbpx
Home
|
ข่าว

“เฉลิมชัย – ชนินทร์” เยี่ยมจุดบริการฉีดวัคซีนบางพลัด

Featured Image
“เฉลิมชัย – ชนินทร์” เยี่ยมจุดบริการฉีดวัคซีน โครงการบางพลัด – บางกอกน้อย 100% ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

 

 

 

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว. เกษตรและสหกรณ์ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะเลขานุการมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์  ปราโมช ได้เดินทางมาเยี่ยมจุดบริการฉีดวัคซีนในโครงการบางพลัดบางกอกน้อย 100% ณ ห้องประชุมกันตัง การยางแห่งประเทศไทย โดยมี นายชนินทร์ รุ่งแสง อดีต ส.ส. กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะตัวแทนของมูลนิธิที่ดูแลพื้นที่เขตบางกอกน้อย เขตบางพลัด นายกุลเดช พัวพัฒนกุล ประธานกรรมการการยางแห่งประเทศไทย นพ. ศิริพงศ์ เหลืองวารินกุล ผู้อำนวยการ รพ.ธนบุรี และ นายนภาพล จีระกุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางกอกน้อย ประชาธิปัตย์ ร่วมคณะ

 

 

 

นายเฉลิมชัย กล่าวว่า หน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรฯ ให้ความสำคัญในการดูแลพี่น้องประชาชนให้ปลอดภัยจากโควิด รวมถึงการดูแลเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิด ดังนั้นกระทรวงเกษตรฯ จึงประสานมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์  ปราโมช โรงพยาบาลธนบุรี และกรุงเทพมหานคร ให้มีการจัดโครงการฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มที่ 3 ขึ้นให้กับพี่น้องประชาชน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และย้ำชัด ขอให้ความมั่นใจกับพี่น้องประชาชนทุกท่าน ว่ารัฐบาลจะดูแลพี่น้องประชาชนให้ดีที่สุด

 

 

ด้านนายชนินทร์ กล่าวว่า โครงการบางพลัด บางกอกน้อย 100% ห่างไกลโควิด ขอเชิญชวนประชาชนในเขตบางพลัด บางกอกน้อย และจากพื้นที่ใกล้เคียง ที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนเข็มแรกให้รีบมาฉีดและเข็มอื่นๆถ้าครบ 3 เดือนแล้ว สามารถมาฉีดวัคซีนนได้ในเวลา 13.00 – 16.00 น. ทุกวันเว้นวันอาทิตย์ โดยลงทะเบียนหรือวอร์คอินเข้ามาฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เฉลี่ยวันละ 300 คน โดยใช้ห้องประชุมกันตัง ชั้น 5 ของการยางแห่งประเทศไทย ถนนบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย เป็นที่สถานที่ฉีด

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube