fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ปัดตอบมีชื่อ “อนุสรี”ชิงนั่งผู้ว่าฯกทม.

Featured Image
“ประวิตร” ปัดตอบมีชื่อ “อนุสรี” รปช. ข้ามพรรคชิงนั่งผู้ว่าฯกทม.นามพปชร. และปมคุย “ธรรมนัส” ดีลการเมืองพาทักษิณกลับบ้าน

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน เมื่อถามถึงกรณีน.ส.อนุสรี ทับสุวรรณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) จะมาลงเป็นแคนดิเดตผู้ว่าฯกทม.ในนามพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า ที่มาของน.ส.อนุสรี มาได้อย่างไร สรุปแล้วจะใช่ชื่อดังกล่าวหรือไม่ และได้มีการพูดคุยกับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย ด้วยหรือไม่ รวมทั้งเหตุผลที่เลือกคนจากนอกพรรคส่วนกระแสข่าวว่าพล.อ.ประวิตร และร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า มีการดีลทางการเมือง รวมทั้งมีการนำนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ กลับประเทศไทย พล.อ.ประวิตร ได้ปฏิเสธตอบคำถามเช่นกัน ก่อนที่จะเข้าลิฟต์เพื่อเดินทางกลับทันที

 

 

 

 

“ประวิตร” ลงนาม ตั้ง “สันติ” นั่งเลขาธิการพรรคพปชร.

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังผประชารัฐ (พปชร.) ได้ลงนามในคำสั่งพรรคพลังประชารัฐ ที่ 55/2565 เรื่องแต่งตั้งผู้ทำหน้าที่เลขาธิการพรรค โดยเนื้อหาระบุว่า ตามที่ประชุมร่วมคณะกรรมการบริหารพรรคและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ได้มีมติให้บุคคลพ้นจากสมาชิกภาพของการเป็นสมาชิกพรรค มีผลให้กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐว่างลงอาศัยอำนาจตามข้อบังคับพรรคพลังประชารัฐ พ.ศ.2561 และแก้ไขเพิ่มเติม ข้อ 14 จึงแต่งตั้ง นายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรคและผู้อำนวยการพรรค ทำหน้าที่เลขาธิการพรรค แทนตำแหน่งที่ว่างจนกว่าจะมีการเลือกตั้งใหม่ ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังลงนามคำสั่ง แต่งตั้ง นายสุรสิทธิ์ นิธิวุฒิวรรักษ์ กรรมการบริหาร ทำหน้าที่นายทะเบียนสมาชิกพรรค เทนตำแหน่งที่ว่างจนกว่าจะมีการเลือกตั้งใหม่ ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube