fbpx
Home
|
ข่าว

“อัครเดช” ส.ส.ราชบุรีปชป.ติโควิดเข้ารักษาตัวแล้ว

Featured Image
“อัครเดช” ส.ส.ราชบุรี ประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความแจ้งติดโควิด-19 เข้ารักษาตัวแล้ว มีอาการเจ็บคอเล็กน้อย ขออภัยประชาชนที่ได้รับผลกระทบ

 

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรีพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟสบุ๊คส่วนตัว ระบุว่า ได้รับทราบผลยืนยันจากแพทย์ว่าติดเชื้อโควิด-19 โดยมีใจความว่า ขออนุญาตกราบเรียนพี่น้องประชาชนที่เคารพรักทุกท่านครับ เมื่อสักครู่คุณหมอได้ยืนยันผลการตรวจแบบRT-PCRให้ผมทราบว่าผมติดเชื้อโควิด-19 ครับ ขอเรียนเเจ้งพี่น้องประชาชนที่ได้สัมผัสใกล้ชิดผมในระยะเวลาอันใกล้นี้ได้สังเกตอาการและปรึกษาบุคคลากรทางการแพทย์ด้วยนะครับ

 

ผมเองไม่ทราบว่ารับเชื้อหรือติดจากไหนเพราะที่ผ่านมาเมื่อลงพื้นที่ก็สวมใส่หน้ากากอนามัยและล้างมือด้วยแอลกอฮอล์สม่ำเสมอและปฏิบัติตามมาตรการของทางกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เมื่อประชุมสภาผู้แทนราษฎรก็ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคของทางสภาผู้แทนราษฏรเช่นกันครับ

 

ส่วนอาการของผมเมื่อวานนี้เจ็บคอเล็กน้อยเหมือนเป็นหวัดเลยเข้าตรวจที่โรงพยาบาลพญาไท คุณหมอแนะนำให้ตรวจRT-PCRเพื่อความเเน่นอน และรอผลตรวจอีกวัน ระหว่างนั้นให้ผมแอดมิดเพื่อติดตามอาการครับ ซึ่งอาการไม่ได้เป็นอะไรมากครับคุณหมอแจ้งว่าอาจจะเนื่องด้วยผมเคยได้รับวัคซีนมาแล้ว

 

“ผมต้องกราบขออภัยพี่น้องประชาชนทุกท่านที่ได้รับผลกระทบด้วยครับ ทั้งงานที่ผ่านมาเมื่อไม่กี่วันและงานที่ผมรับจะไปร่วมงานไว้หลายๆงานในช่วงนี้นี้ร่วมถึงงานพิธีเปิดโครงการต่างๆที่ต้องระงับภารกิจไว้ชั่วคราวครับ ขอให้พี่น้องประชาชนทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรงและผ่านพ้นวิกฤติโควิด19ทุกๆท่านนะครับด้วยความเคารพรักและห่วยใย”

 

ขณะเดียวกัน นายอัครเดช ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า ตอนนี้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลพญาไท มีอาการคล้ายหวัด และที่ผ่านมาโชคดีตนไม่ได้เข้าร่วมประชุมพรรคประะชาธิปัตย์เมื่อวัน25 ม.ค.และไม่ได้เข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎรเมื่อวันที่ 26 ม.ค.ด้วย ไม่เช่นนั้นคงต้องกักตัวกันเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube