fbpx
Home
|
ข่าว

“หมอวรงค์-มงคลกิตติ์” ช่วยลูกพรรคหาเสียง

Featured Image
“หมอวรงค์-มงคลกิตติ์” ช่วยลูกพรรคหาเสียงเลือกตั้งซ่อมเต็มที่ ร่อนจดหมาย20,000 ฉบับถึงประชาชนเขตจตุจักร หลักสี่

 

บรรยากาศการหาเสียงในพื้นที่เขต9 หลักสี่-จตุจักร กรุงเทพฯ นายมงคลกิตติ์ สุขสินทารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ลงพื้นที่ช่วยนายรุ่งโรจน์ อิบรอฮีม ผู้สมัคร ส.ส. เขตหลักสี่-จตุจักร ของพรรคหาเสียง ที่ตำบลท่าทราย โดยได้เดินแจกใบปลิว แนะนำตัวพ่อค้า แม่ค้า และประชาชน ออกมาจับจ่ายซื้อของภายในตลาด โดยนายมงคลกิตติ์ได้อ้อนขอคะแนนให้กับผู้สมัคร และเชิญชวนประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 30 มกราคมนี้ ซึ่งตลอดการหาเสียงได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี มีมีประชาชนมาขอถ่ายรูป และกล่าวให้กำลังใจ

 

ด้านนายรุ่งโรจน์ ผู้สมัคร ได้ปราศรัย ขออาสาเข้าไปทำงาน แก้ปัญหาให้กับประชาชนชาวหลักสี่-จตุจักร ยืนยัน หากได้รับโอกาสจะทุ่มเททำงานเพื่อประชาชนทันที เพราะขณะนี้รอการแก้ไขปัญหาของรัฐบาลไม่ไหว และถึงเวลาที่ประชาชนต้องเลือกผู้แทนใหม่เข้าไปทำหน้าที่ในสภา

 

ขณะที่พรรคไทยภักดี โดยนายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดีร่อน “จดหมายจากคุณหมอวรงค์” 20,000 ฉบับถึงประชาชนเขตจตุจักร หลักสี่ ให้โอกาสนายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง พรรคไทยภักดี เข้าสภาเป็นโซ่ข้อกลาง ประกาศจุดยืนปราบโกงและปกป้องสถาบัน นายแพทย์วรงค์ เขียนจดหมายเปิดผนึก “จดหมายจากคุณหมอวรงค์” ด้วยลายมือ สะท้อนปัญหาบ้านเมืองว่า “ประเทศชาติกำลังเผชิญปัญหาของขบวนการล้มล้างการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และปัญหาที่หมักหมมจากการทุจริต”

 

จดหมายจากคุณหมอวรงค์” ได้จัดทำออกมาในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 9 เขตจตุจักร หลักสี่ จำนวน 20,000 ฉบับ เพื่อมอบให้แก่ประชาชนชาวจตุจักร หลักสี่ โดยจัดส่งทางไปรษณีย์จำนวน 10,000 ฉบับ และมอบให้ประชาชนระหว่างการลงพื้นที่ของนายพันธุ์เทพ จำนวน 10,000 ฉบับ ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก มีประชาชนเดินมาขอจดหมายดังกล่าวกับนายพันธุ์เทพด้วยตัวเอง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube