fbpx
Home
|
ข่าว

“สุภาพร” ส.ส.ป้ายแดงสงขลา รายงานตัวสภา

Featured Image
“สุภาพร” ส.ส.ป้ายแดงสงขลา รายงานตัวสภา ขอบคุณประชาชนที่ให้โอกาสยันจะทุ่มเทช่วยกลุ่มเปราะบาง พัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวสงขลา

 

นางสาวสุภาพร กำเนิดผล สส.เขต 6 สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ เข้ารายงานตัวต่อสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรแล้ว และจะกล่าวปฏิญาณตนต่อที่ประชุมสภาฯ โดยวันนี้มาพร้อมด้วย นายเดชอิศถ์ ขาวทอง สส.สงขลา และรองหัวหน้าพรรค ดูแลภาคใต้ ทั้งนี้ นางสาวสุภาพร ขอขอบคุณประชาชนที่ให้โอกาส สส.หญิง คนแรกของจังหวัดสงขลาได้เข้ามาทำหน้าที่ผู้แทน พร้อมยืนยันจะใช้เวลาที่เหลืออยู่มุ่งมั่นทำงานในพื้นที่ โดยเริ่มจากกลุ่มเปราะบาง ที่ต้องได้รับการดูแลอย่างจริงจัง รวมถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวสงขลา ความเป็นอยู่เศรษฐกิจปากท้อง พร้อมอยู่เคียงข้างประชาชนให้รู้ว่ามีตัวตนในพื้นที่

 

ด้านนายเดชอิศถ์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ จะนัดประชุม สส.ใต้ของพรรค ที่รัฐสภา เพื่อหารือยุทธศาสตร์ จัดกระบวนทัพ เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งทั่วไป ส่วนผู้สมัครในหลายจังหวัด มีความทับซ้อนกันจะเกิดปัญหาขัดแย้งการส่งลงสมัครหรือไม่ ยืนยันว่า ก็ต้องพยายามแก้ปัญหากันไป

 

สำหรับกรณีนายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ผู้สมัคร สส.เขต 6 พรรคพลังประชารัฐ นายเดชอิศม์ ยืนยันว่า ขณะนี้ยังไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ แต่เตรียมตัวมาช่วยงาน โดยเหตุผล ส่วนตัวของนายอนุกูลมีความรักในพรรคประชาธิปัตย์ แต่การเลือกตั้งที่ผ่านมาได้รับปากว่าจะลงให้พรรคพลังประชารัฐ เมื่อเสร็จสิ้นก็กลับมาพักประชาธิปัตย์เหมือนเดิม พร้อมระบุ ไม่มีปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว และการปราศรัยบนเวทีไม่ได้มีปัญหาโจมตีกัน ส่วนจะวางตัวนายอนุกูลเป็นผู้สมัครเขตใด ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ตามความเหมาะสม

 

อย่างไรก็ตาม หลังการเลือกตั้งซ่อม สส. ชนะมาได้ทั้ง 2 เขต ทำให้สนามใหญ่เลือกตั้งทั่วไป มั่นใจมากขึ้นเพราะที่ผ่านมาภารกิจก็หนักหน่วง โดยเฉพาะนายถาวร เสนเนียม ที่ประกาศเป็นกลาง ก็ค่อนข้างหนัก แต่เชื่อว่า ศึกเลือกตั้งครั้งหน้าจะเบากว่านี้

 

สำหรับผลการเลือกตั้งซ่อมจังหวัดชุมพร ที่ขณะนี้กกต. ยังไม่ประกาศผลรับรองนั้น เชื่อว่า ไม่น่ามีปัญหา โดยปัญหาที่ร้องเรียนนั้น ห่างไกลจากตัวผู้สมัคร

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube