fbpx
Home
|
ข่าว

“กรุณพล”มั่นใจคว้าชัย ไม่เชื่อ “3ป.นำพาประเทศไทยเจริญกว่านี้ได้”

Featured Image
“กรุณพล”มั่นใจคว้าชัยชนะได้ เชิญชวนประชาชน ฟังปราศรัยใหญ่ 28 ม.ค.นี้ ย้ำชอบเบอร์ไหน ชอบใครก็ตามขอให้ออกไปใช้สิทธิ

 

นายกรุณพล เทียนสุวรรณ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร เขต 9 หลักสี่-จตุจักร พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่หาเสียงช่วงเช้าที่บริเวณหน้าปากซอยแจ้งวัฒนะ 14 จากนั้นจะขึ้นรถแห่ไปตามซอยแจ้งวัฒนะ 14

 

โดยนายกรุณพล กล่าวว่า ใกล้ถึงวันเลือกตั้งซ่อม เขต 9 หลักสี่-จตุจักรแล้ว ซึ่งเหลือเวลาลงพื้นที่หาเสียงอีกเพียงแค่ 3 วัน เท่านั้น ส่วนตัวแล้วมีความมั่นใจมาก และคิดว่าพรรคอื่นๆนั้นก็ต้องมีความมั่นใจมากเช่นเดียวกัน มิฉะนั้นก็คงไม่กล้าส่งตัวแทนลงมาแข่งขันเช่นกัน

ทั้งนี้ส่วนตัวมีความคาดหวังว่าอยากจะเป็นอีกหนึ่งคนที่มีสิทธิในการเป็นตัวแทนของประชาชนเพื่อนำปัญหาเข้าสู่สภาฯ และคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีอีกทั้งตนมองว่าวิธีการแก้ปัญหาแบบเก่าไม่สามารถใช้ได้อีกแล้ว ควรใช้วิธีการแก้ไขปัญหาใหม่ๆและนำคนใหม่ๆที่มีความรู้และความสามารถเข้ามาแก้ไขปัญหาตรงนี้ต้นมองว่าปัญหาทุกอย่างจะถูกแก้ไขอย่างยั่งยืน

 

สำหรับปราศรัยในวันที่ 28 มกราคมนี้นั้น เชิญชวนประชาชนที่ชื่นชอบนโยบายของพรรคหรือแม้แต่ใครที่ยังลังเลหรือมีข้อสงสัย ขอให้ไปฟังนโยบายและผู้แทนมีวิธีการอย่างไร ตั้งแต่เวลา 18.00 เป็นต้นไปที่เจเจกรีน 2 ส่วนวันเลือกตั้งในวันอาทิตย์ ที่30มกราคม นั้น ชอบเบอร์ไหน ชอบใครก็ตามขอให้ออกไปใช้สิทธิ แต่ถ้าชอบก้าวไกลเลือกตน แต่ถ้าไม่ชอบก้าวไกล เลือกเบอร์ไหนเป็นสิทธิของประชาชน อำนาจอยู่ในมือแล้วใช้อำนาจส่งเสียงบอกไปว่าชอบแบบไหน

 

 

 

“กรุณพล”เมิน พปชร.เครมผลงานรัฐบาลฟื้นฟูสัมพันธ์ซาอุฯหาเสียง ไม่เชื่อ “3ป.นำพาประเทศไทยไปในเส้นทางที่เจริญกว่านี้ได้

 

นายกรุณพล เทียนสุวรรณ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร เขต 9 หลักสี่-จตุจักร พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่หาเสียงที่บริเวณหน้าปากซอยแจ้งวัฒนะ 14 พร้อมกล่าวถึงช่วงบ่ายที่จะมีการเข้าไปหาเสียงในค่ายทหารทั้ง 2 ค่าย คือ กรมยุทธโยธา และ มณฑลทหารบกที่ 11 ซึ่งแปลกใจว่าทางพรรคก้าวไกลได้มีการขอเอาไว้แล้วว่า จะมีการเข้าไปปราศรัยหาเสียงในค่ายทหาร แต่ทางนั้นกลับให้เวลาในการหาเสียงพร้อมกัน ไม่แน่ใจว่าทางนั้นได้พูดคุยกันหรือไม่ เพราะฉะนั้นจะต้องมีการแยกทีม โดยสำหรับมทบ.11 ไม่ได้คาดหวัง เหมือนไม่ได้เต็มใจอยากให้เข้าไป ไม่ได้จัดพื้นที่ไว้ให้ ไม่ได้จัดกำลังพลไว้ จำกัดพื้นที่ในการเข้าไป และให้แค่แจกโบร์ชัวร์เท่านั้น ซึ่งในความเป็นจริงแล้วถ้าผู้บัญชาการมทบ.11ไม่อนุญาติให้กำลังพลมารับฟัง หรือไม่จัดพื้นที่ไว้ให้ คงไม่มีใครอยากมายืนฟังกลางแดด ขอถามกลับว่าหากทำแบบนี้จะเกิดประโยชน์ได้อย่างไร แต่ในกรมยุทธโยธา ได้มีการจัดพื้นที่ และจัดกำลังพลที่สนใจมารับฟังการหาเสียง นโยบายแนวทางในการปฏิรูปกองทัพของพรรคก้าวไกล ประมาณ100คน ก็ต้องขอบคุณผู้บัญชาการกรมยุทธโยธาด้วย ซึ่งทั้ง2ที่ อนุญาติก็ต้องเข้าไป ในเมื่อกล้าเชิญก็กล้าเข้าไป

สำหรับการหาเสียงโดยใช้คำว่า “รักลุงตู่”(พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี) ยังขายได้หรือไม่นั้น มองว่า สำหรับคนที่รักลุงตู่ก็ยังขายได้ แต่ตนไม่รัก ตนไม่ศรัทธาไม่เชื่อว่าคนอย่างพล.อ.ประยุทธ์ ,พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ และพล.อ.อนุพงศ์ เผ่าจินดา ทั้ง3คน จะสามารถนำพาประเทศไทยไปในเส้นทางที่เจริญกว่านี้ได้ หรือสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับประเทศชาติได้มากกว่านี้

 

ส่วนภายหลังที่นายกรัฐมนตรีกลับจากประเทศซาอุดีอาระเบีย จะทำให้พรรครัฐบาลได้คะแนนในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้มากขึ้นหรือไม่นั้น ตนมองว่าก็เป็นความเชื่อของพรรคนั้น อาจจะอ้างเครมเป็นผลงานของพรรคก็ได้ แต่ก็ต้องอย่าลืมว่าไทยไม่ได้ขอไปประเทศซาอุฯ แต่ประเทศซาอุฯชวนไทยเพื่อไปคุย การที่ประเทศไหนชวนใครนั้นหมายความว่า ประเทศนั้นต้องการผลประโยชน์อยู่แล้ว และคำพูดไม่กี่คำการคุยกันแค่ไม่กี่ช.ม. ยังไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจนว่าไทยจะมีแรงงานไปได้เท่าไหร่ และของที่ประเทศซาอุฯให้ไทยคืออะไรแล้วไทยจะมีอะไรส่งไปยังประเทศซาอุฯ ถ้าตอบคำถามตรงนี้ได้ถึงจะถือว่าการพูดคุยครั้งนี้ประสบความสำเร็จ แต่ถ้ายังไม่สามารถลงรายละเอียดได้ว่าสิ่งที่ไทยจะได้จากประเทศซาอุฯ หรือสิ่งที่ประเทศซาอุฯจะได้จากไทย จะขาดดุลหรือเกินดุลใครได้ประโยชน์มากกว่าใคร ถ้ายังตอบไม่ได้ มีแต่รูปธรรมไม่มีอะไรจับต้องได้ แล้วจะมาเครมว่าเป็นความสำเร็จคงเป็นไปไม่ได้ ฉะนั้นก่อนเครมผลงานทำผลงานออกมาให้ได้ก่อน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube