fbpx
Home
|
ข่าว

3 พรรคพร้อมใจกันหาเสียงซอยแจ้งวัฒนะ 14

Featured Image
3 พรรคการเมือง พร้อมใจกันหาเสียงซอยแจ้งวัฒนะ 14 ผู้สมัครทักทายกันอย่างเป็นกันเอง เชิญชวนประชาชนให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

 

บรรยากาศการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตหลักสี่ – จตุจักร กรุงเทพฯ ภายในซอยแจ้งวัฒนะ 14 วันนี้ 3 พรรคการเมืองได้ลงพื้นที่พร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย ทั้งพรรคกล้า พรรคก้าวไกล และพรรคยุทธศาสตร์ชาติ โดยระหว่างการหาเสียงพบว่านายขจรศักดิ์ ประดิษฐาน หัวหน้าพรรคยุทธศาสตร์ชาติได้ลงมาทักทาย และจับมือ นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า ซึ่งหาเสียงอยู่บริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ พร้อมกับให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

ขณะที่รถโมบายของ นายกรุณพล เทียนสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 9 กรุงเทพฯ จากพรรคก้าวไกล เคลื่อนผ่านจุดหาเสียงของพรรคกล้า ก็ได้มีการกล่าวทักทายนายกรณ์ และได้เชิญชวนประชาชนให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง รักพรรคไหนเลือกพรรคนั้น

สำหรับพรรคกล้า แม้ว่าในวันนี้นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัคร จะไม่ได้เดินทางมาหาเสียง แต่นายกรณ์ ได้เดินทางมาทำกิจกรรมสวัสดียามเช้าแทน

ขณะที่พรรคก้าวไกล นายกรุณพล ได้ลงพื้นซอยแจ้งวัฒนะ 14 ตั้งแต่เช้า เพื่อทำกิจกรรมสวัสดียามเช้า และขึ้นรถโมบายเข้าไปทักทายประชาชนในซอยแจ้งวัฒนะ14

ส่วนพรรคยุทธศาสตร์ชาติผู้สมัครน.ส.กุลรัตน์ กลิ่นดี ก็ไม่ได้ลงพื้นที่มาเช่นเดียวกัน แต่ก็มีนายขจรศักดิ์ หัวหน้าพรรค ได้ลงพื้นที่มาหาเสียงแทน พร้อมเชิญชวนประชาชนให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันเยอะๆ ในวันที่30 มกราคมนี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube