fbpx
Home
|
ข่าว

“สุรชาติ”เดินหน้าหาเสียงต่อเนื่อง เมิน “สิระ” ร้องกกต.

Featured Image
“สุรชาติ”เดินหน้าหาเสียงต่อเนื่อง เมิน “สิระ” ร้องกกต. ย้ำเป็นนโยบายของพรรคไม่ใช่ขายฝัน ชี้ประชาชนจะเป็นผู้ตัดสิน

 

 

 

นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส. เขตหลักสี่-จตุจักร พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงต่อเนื่อง โดยวันนี้เริ่มจากการเดินแนะนำตัว และเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ ที่ชุมชนก้าวหน้า ชุมชนชายคลองบางบัว ชุมชนสะพานไม้ 1 ชุมชนสะพานไม้ 2 และปิดท้ายที่ตลาดเคหะบางบัว หมู่บ้านการเคหะบางบัว โดยในระหว่างหาเสียงผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ได้พบปะกับผู้สมัครของพรรคก้าวไกล ที่ได้ลงพื้นที่เดียวกัน ซึ่งทั้งสองได้ทักทาย ให้กำลังซึ่งกันและกัน ก่อนแยกย้ายกันหาเสียงต่อ

 

 

โดยนายสุรชาติ กล่าวถึงกรณีที่นายสิระ เจรจาคะจะไปร้องคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)ตรวจสอบนโยบายหาเสียงค่ารถไฟฟ้า 20 บาทตลาดสาย ว่า เป็นเรื่องของนโยบายตั้งแต่พรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน จนถึงพรรคเพื่อไทย แต่อยากตอกย้ำว่า หากได้โอกาสจะสามารถผลักดันให้เกิดขึ้นได้จริง ไม่ใช่นโยบายขายฝัน เพราะมีการศึกษาจากหลายฝ่ายที่มองว่า 20 บาท เหมาะสมกับภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ พร้อมฝากไปยังรัฐบาลอย่ามองว่านโยบายนี้เป็นของพรรคเพื่อไทย แต่รัฐบาลอยากให้มองประโยชน์ของประชาชน และยังไม่เห็นประเด็นว่าจะต้องร้องเรียน เพราะเสนอด้วยความบริสุทธิ์ใจ พร้อมย้ำว่า แม้จะเป็น ส.ส. ฝ่ายค้าน แต่ไม่ได้มุ่งมั่นที่จะล้มรัฐบาล แต่พยายามทำงานเชิงสร้างสรรค์ สร้างความหวังให้ประชาชนซึ่งมองว่ายุติธรรมกว่า

 

 

 

พร้อมย้ำว่า ไม่จำเป็นต้องเร่งหาเสียงในช่วงหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย แต่จะทำทุกอย่างให้ปกติ เพราะทุกวันเป็นวันของประชาชน ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงไหนก็อยู่กับประชาชนอยู่แล้ว เวลาในการหาเสียงเพียง 20 วัน มองว่าไม่ได้พิเศษ แต่ทุกวันอยู่กับประชาชนสำคัญและพิเศษมากกว่าส่วนในช่วงโค้งสุดท้ายพรรคคู่แข่งมักใช้ช่องทางกฎหมายมาโจมตี ตนมองว่า ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ประชาชน และให้ประชาชนเป็นคนตัดสินใจ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube