fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” เรียกสื่อฟังชัดๆ ไม่เคยทะเลาะ”บิ๊กตู่”

Featured Image
“ประวิตร” เรียกสื่อฟังชัดๆ ไม่เคยทะเลาะ”บิ๊กตู่” เลิกถามสักที ย้ำอยากให้ทุกคนอยู่อย่างสันติ สามัคคีกลมเกลียวกัน พร้อมย้ำ “บิ๊กตู่-พปชร.” ทำเพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดี มีความสุข

 

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยการกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ ลงพื้นที่จังหวัดชัยนาทและสิงห์บุรีเพื่อติดตามมาตรการรองรับฤดูน้ำแล้ง ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม อารมณ์ดีตลอดการเดินทางลงพื้นที่ โดยมี ส.ส.พลังประชารัฐ ให้การต้อนรับ อาทิ น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กทม. นางพิชชารัตน์ เลาหพงศ์ชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม. และนางนันทนาสงฆ์ประชา ส.ส.พรรคประชาภิวัฒน์ร่วมต้อนรับด้วย แต่เป็นที่น่าสังเกตว่า นางนฤมลภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิก พรรคพลังประชารัฐและพล.อวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธาน ประธานยุทธศาสตร์พรรค ไม่ได้เดินทางติดตามลงพื้นที่เหมือนเช่นทุกครั้ง หลังจากเกิดกระแสข่าวว่า เตรียมไปร่วมพรรคใหม่กับ? ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า

 

 

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวกับพี่น้องประชาชนที่มารอให้การต้อนรับ ณ ศาลาประชาคม อบต.ประศุก จังหวัดสิงห์บุรี ว่า รัฐบาลภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ทุกอาชีพอยู่ดีกินดี ขอให้ทราบเจตนาของรัฐบาล โดยเฉพาะพรรคพลังประชารัฐ ที่ต้องการให้ทุกคนมีความสุข

 

 

 

ขณะที่ สถานการณ์น้ำ ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วมหรือน้ำแล้ง รัฐบาลก็ให้การเยียวยาทั้งหมดทุกคน โดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง เราดูแลทุกคนตั้งแต่เกิดจนเสียชีวิต พัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานและถนนหนทาง พร้อมขอให้ทุกคนอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข ไม่ทะเลาะเบาะแว้งกัน พร้ มยืนยันว่าตนกับพลเอกประยุทธ์ ก็ไม่ได้ทะเลาะเบาะแว้งกัน

 

 

 

“ผมเองก็ไม่มีการทะเลาะกันนะครับ ใครว่าผมไปทะเลาะกับนายก ผมไม่ทะเลาะกับใครหรอก เพราะฉะนั้นผู้สื่อข่าวฟังไว้ด้วยนะครับ ไม่ใช่ถามผมทุกวันเลยว่าผมไปทะเลาะกับใคร ไปว่าผมทะเลาะกับท่านนายกผมไม่ทะเลาะกับใครหรอกครับ ผมต้องการให้ทุกคนอยู่อย่างสันติ อยู่อย่างมีความสามัคคีกลมเกลียวกันทั้งประเทศ เพราะพวกเราทุกคนเป็นคนไทยด้วยกัน ไม่ว่าจะอยู่พรรคไหน ทุกคนก็ต้องชี้แจงให้ประชาชนได้รับทราบว่าพรรคของเรานั้น เป็นอย่างไร ทำงานเพื่อประชาชนอย่างไร”

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube