fbpx
Home
|
ข่าว

“สุรชาติ” หาเสียงตลาดมหานคร – ยังมีพฤติกรรมซื้อเสียง

Featured Image
“สุรชาติ” หาเสียงตลาดมหานคร ไม่เคยพบพื้นที่ไหนห้ามหาเสียง ไม่เห็นด้วยกับการปิดกั้น ยังมีพฤติกรรมที่เข้าข่ายการซื้อเสียง

 

นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. เขตหลักสี่-จตุจักร พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียง โดยเริ่มจากการเดินหาเสียง แนะนำตัว และเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงในวันที่ 30 มกราคมนี้ ที่ตลาดมหานคร ก่อนเดินหาเสียงตามหมู่บ้านภายในซอยวิภาวดี 64

โดยนายสุรชาติ กล่าวยอมรับว่า 20 กว่าวันในการหาเสียงในครบทุกพื้นที่เป็นไปได้ยาก แต่ส่วนตัวมีต้นทุนในการอยู่กับประชาชนมาโดยตลอด พร้อมย้ำว่า ตั้งแต่เดินหาเสียงยังไม่พบมีพื้นที่ไหนที่ห้ามเข้าไปหาเสียง พร้อมยืนยัน ในพื้นที่หลักสี่ตนเองเหยียบได้ทุกตารางนิ้ว เพราะไปอย่างเป็นมิตร และไม่เห็นด้วยกับการปิดกั้นการลงพื้นที่หาเสียง เพราะทุกพรรคการเมืองควรเข้าได้ทุกพื้นที่ตามสิทธิเสรีภาพในการหาเสียงตามระบอบประชาธิปไตย และสามารถเข้าไปได้ทุกเวลาถ้าไม่รบกวนประชาชน

ส่วนการปราศรัยใหญ่ครั้งที่ 2 วันที่ 28 มกราคมนี้ ยังมีหลายเรื่องที่อยากคุยกับประชาชน พร้อมย้ำว่า แม้พรรคเพื่อไทยจะเป็นฝ่ายค้าน หากมุ่งแต่จะโจมตีรัฐบาล โดยไม่นำเสนออะไรกับประชาชนมองว่าไม่ยุติธรรม เพราะนอกจากการตรวจสอบแล้วต้องนำเสนอนโยบายให้ประชาชนรู้สึกว่าเป็นความหวังด้วย

ส่วนการซื้อสิทธิขายเสียงในพื้นที่ ยังพบพฤติกรรมที่เข้าข่ายการซื้อเสียง โดยเฉพาะในพื้นที่ชุมชน ที่ได้ยินมาว่ามีการซื้อสิทธิขายเสียง แต่ยังเชื่อมั่นประชาชนว่าจะรักศักดิ์ศรีของตัวเอง และตัดสินใจเลือกผู้แทนที่ตั้งใจทำงาน แต่ส่วนตัวมีการเก็บข้อมูลมาตลอด โดยเฉพาะวันเลือกตั้งจะมีตัวแทนพรรค และตัวแทนภาคประชาชนมาช่วยจับตาการเลือกตั้ง พร้อมอยากให้ทุกคนช่วยจับตาเรื่องจำนวนผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งในแต่ละหน่วยตรงกับคะแนนหรือไม่

พร้อมกันนี้ นายสุรชาติ ยังเชื่อว่า ประชาชนจะออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันมาก และมองว่าในหน่วยเลือกตั้งไม่มีความแออัดเท่าที่ควร เพราะมีเวลาในการลงคะแนนตั้งแต่ 8.00 น. ถึง 17.00 น. จึงอยากให้ประชาชนทยอยกันออกมาใช้สิทธิ เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญ ถือเป็นการคืนศักดิ์ศรีให้กับประชาชน และยังช่วยกำหนดทิศทางของประเทศด้วย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube