fbpx
Home
|
ข่าว

พปชร.ปัดพรรคเฉพาะกิจพร้อมชู”บิ๊กตู่”นั่งนายกฯต่อ

Featured Image
พปชร.ปัดเป็นพรรคเฉพาะกิจ ย้ำสัมพันธ์เหนียวแน่น พร้อมชู “บิ๊กตู่” เป็นนายกฯต่อ ยัน 3 ป. Forever ทุกสถานการณ์ เป็นหนึ่งเดียว

 

น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.เขต2 และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวยืนยันถึงความเหนียวแน่นของสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ที่แม้จะมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันแต่เมื่อต้องทำงานเพื่อประชาชน เชื่อว่าทุกคนมีสปิริต สามารถเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อเป็นฟันเฟืองสำคัญ ในการสนับสนุนรัฐบาลเดินหน้าแก้ปัญหาให้กับประชาชน และพรรคพลังประชารัฐ ยังคงมีเสถียรภาพ ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ แต่เราเป็นสถาบันการเมือง ที่พร้อมจะทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน ให้กินดี อยู่ดี ภายใต้นโยบายและแนวทางแก้ไขปัญหาของรัฐบาล

 

น.ส.พัชรินทร์ ระบุว่า พรรคพลังประชารัฐ ยังเชื่อมั่น และพร้อมชู พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคและขอยืนยันความสัมพันธ์ของ 3 ป. Forever ว่ายังคงแน่นเหนียว เป็นหนึ่งเดียวในทุกๆสถานการณ์

 

“พรรคพลังประชารัฐ เรามีจุดยืนที่ชัดเจน ที่มุ่งเน้น การอยู่ดีมีสุขของพี่น้องประชาชน ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และยึดมั่นระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขและเทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube