fbpx
Home
|
ข่าว

“พิธา” ช่วย “กรุณพล” หาเสียงฟังปชช.สะท้อนเดือดร้อน

Featured Image
“พิธา”ช่วย”กรุณพล”หาเสียง ฟังประชาชนสะท้อนความเดือดร้อน หมูแพง เรียนออนไลน์ค่าใช้จ่ายสูง เข้าถึง ATK ยากลำบาก

 

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงให้กับนายกรุณพล เทียนสุวรรณ ผู้สมัครเลือกตั้งหลักสี่-จตุจักร (บางแขวง) ของพรรค ที่ตลาดริมบึงเมืองทอง ซ.แจ้งวัฒนะ 14 ซึ่งวันนี้ ประชาชนได้สะท้อนปัญหาความเดือดร้อน โดยเฉพาะปัญหาราคาเนื้อหมูแพง ที่สืบเนื่องมาจากโรคอหิวาต์หมู และกรณีนักเรียนยังคงเรียนออนไลน์อยู่ ซึ่งผู้ปกครองต้องดูแล อีกทั้งยังมีค่าใช้จ่ายเรื่องชุดตรวจ ATK ที่เป็นภาระ ซึ่งจะปัญหาดังกล่าวหารือในสภา รวมถึงปัญหาเบี้ยค่าชราด้วย

ส่วนแผนการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนถึงวันเลือกตั้ง 30 มกราคมนี้นั้น จะเร่งเครื่องหาเสียง โดยจะเพิ่มทีมรถแห่หาเสียง พร้อมกับประชาสัมพันธ์ในสื่อโซเชียลมากขึ้น ขณะที่ผู้สมัครเลือกตั้งนายกรุณพล จะเข้าร่วมเวทีดีเบตมากขึ้น ซึ่งตนเห็นว่าการร่วมดีเบต หรือเวทีปราศรัยมีส่วนสำคัญต่อคะแนนเสียงความนิยม ในช่วงเวลาที่ประชาชนมีเวลาตัดสินใจน้อย และไม่เคยเห็นผู้สมัครลงรับเลือกตั้งมาก่อน พร้อมมองว่าหากใครไม่ได้ร่วมดีเบต หรือปราศรัยก็จะเป็นการเสียโอกาส

ทั้งนี้หัวหน้าพรรคก้าวไกล ยังเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวกับการซื้อสิทธิขายยื่นให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)เพื่อให้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube