fbpx
Home
|
ข่าว

“องอาจ”ยินดีมีพรรคส่งชิงผู้ว่าฯกทม.เพิ่มทางเลือกปชช.

Featured Image
“องอาจ” ยินดีมีพรรคการเมืองส่งผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เพิ่มทางเลือกให้ประชาชน มากขึ้น

 

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ และรองหัวหน้าพรรค กล่าวถึงการเปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ว่า เป็นเรื่องน่ายินดีที่พรรคก้าวไกลเป็นอีกพรรคการเมืองหนึ่งที่ประกาศเปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ต่อจากพรรคประชาธิปัตย์ ที่ได้ประกาศเปิดตัว “ดร.เอ้” ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ไปเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ การที่พรรคก้าวไกลเปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. แสดงให้เห็นว่าเป็นพรรคการเมืองที่ให้ความสำคัญต่อการเมืองระดับท้องถิ่นซึ่งเป็นรากฐานสำคัญของการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข นอกจากนั้น การเปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เพิ่มเติมครั้งนี้ทำให้ประชาชนมีทางเลือกที่จะพิจารณาบุคคลที่เหมาะสมมาเป็นผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. มากขึ้น

ขณะเดียวกัน หวังว่าพรรคการเมืองต่างๆ จะเห็นความสำคัญของการเมืองระดับท้องถิ่นในกรุงเทพมหานครด้วยการพิจารณาบุคคลที่มีความรู้ความสามารถมาลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. เพื่อทำงานให้เกิดประโยชน์ต่อกรุงเทพมหานครให้เป็นเมืองหลวงที่น่าอยู่น่าอาศัยยิ่งขึ้น

สำหรับผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ของพรรคประชาธิปัตย์ คือ “ดร.เอ้” ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ขณะนี้ได้ลงพื้นที่ร่วมกับผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคเพื่อรับฟัง แลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกับประชาชนพื้นที่เขตต่างๆ เพื่อนำความคิดเห็นมาปรับใช้ในการแก้ปัญหาและพัฒนาเปลี่ยนกรุงเทพฯ เพื่อพี่น้องชาว กทม. ต่อไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube