fbpx
Home
|
ข่าว

“หมอวรงค์” โวคนนิยมไทยภักดีเกินคาด​​ หวังดึงพลังเงียบออกมาใช้สิทธิ์​ให้มากเชื่อจะชนะ​

Featured Image

 

“หมอวรงค์” โวคนนิยมไทยภักดีเกินคาด​ ปรับยุทธศาสตร์​หาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย​ หวังดึงพลังเงียบออกมาใช้สิทธิ์​ให้มากเชื่อจะชนะ​ ยอมรับกังวลใกล้วันมีแย่งซื้อเสียง​ ไม่ขอจุ้นปัญหาภายในพปชร.

 

นพ.วรงค์​ เดชกิจวิกรม​ หัวหน้าพรรคไทยภักดีการลงพื้นที่หาเสียงตลอดหลายวันที่ผ่านมา​ ว่า​ได้รับการตอบรับจากประชาชนเกินคาด​ เนื่องจากเป็นพรรคการเมืองใหม่​ เน้นความขยันลงพื้นที่ปราศรัยย่อย​ตามจุดต่างๆ​ ไปเยี่ยม​ ไปทักทาย​ ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดี​ โดยตนเองรู้กังวลว่ายิ่งใกล้วันเลือกตั้งน่าจะมีการแย่งซื้อเสียงกันมาก​ขึ้น ดังนั้น​ เราจึงปลุกพลังเงียบ เพื่อมาช่วยเปลี่ยนแปลงประเทศ​ไทย

 

เมื่อถามว่ามีความกังวลหรือไม่​ เพราะพื้นที่ หลักสี่-จตุจักร​ เป็นของพรรคพลังประชารัฐ​ นั้น​ นพ.วรงค์​ มองว่าขึ้นอยู่กับประชาชนไม่มีใครบอกได้ใครเป็นเจ้าของประชาชน​ ถ้าหากเรามาช่วยเหลือดูแลประชาชน ทั้งนี้​ ได้เข้ามาเป็นผู้แทนชาวหลักสี่-จตุจักร​ จะเดินหน้าพัฒนาคุณภาพชีวิตไม่ว่าจะเป็นปัญหาสุขภาพ ที่พรรคไทยภักดี​ มีเครือข่ายพันธมิตรมากมาย​ เช่น​ โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ​ ที่มีนพ.เหรียญทอง​ แน่นหนา​ เป็นผู้อำนวยการฯ​ และภาพใหญ่ของประเทศที่ไทย​ ที่มีปัญหาคอร์รัปชั่น​ และกลุ่มการเมืองที่จำนวนสถาบัน​ โดยเราจะเข้าไปทำหน้าที่ทั้งในและนอกสภา

 

ส่วนปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐ​ บอกว่าเป็นปัญหาภายในพรรคจะพยายามไม่เข้าไปละลาบละล้วง​ โดยเราจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดโดยให้ประชาชนเกิดความเชื่อมั่น​ ซึ่งพรรคไทยภักดี​ จะเป็นปากเสียงให้กับประชาชน และยอมรับว่า​ ประชาชนรู้สึกเบื่อหน่ายกับปัญหานักการเมืองเดิมๆ​ ที่มีสภาล่ม​ ส.ส.ไม่ทำหน้าที่ของตนเอง​ และบางพรรคการเมืองก็ใช้เวทีสภาจาบจ้วง​สถาบัน ดังนั้น​ พรรคไทยภักดี​ เป็นพรรคการเมืองที่มีอุดมการณ์สร้างสรรค์​ นำพาประเทศไปสู่การ​เปลี่ยน​แปลง

 

นพ.วรงค์​ ไม่สามารถตอบได้ว่าเรื่องนี้จะนำไปสู่การเร่งให้เกิดสนามการเลือกตั้งใหญ่เร็วขึ้นหรือไม่​ แต่เชื่อว่า​ หากประชาชนเลือกพรรคไทยภักดี​ เพียง 1 เสียง จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงประเทศ​ เพราะมีแนวทางไม่เหมือนพรรคการเมืองอื่น​ ไม่ใช่อำนาจ​ ไม่ใช่เงิน แต่เราใช้อุดมการใช้ความคิด

 

สำหรับการประเมินผลคะแนนการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้​ หากผลคะแนนจะเป็นไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่งจะส่งผลอย่างไรต่อการเลือกตั้งใหญ่​ นั้น​ นพ.วรงค์​ กล่าวว่า​ มี​ 2 ทางเลือก​ คือ​ หากประชาชนเบื่อหน่าย​ ออกมาเลือกตั้งกันเยอะ​ เชื่อว่า​ พรรคไทยภักดี​ จะชนะ​ แต่ถ้าหากเบื่อหน่ายนักการเมือง​ ไม่รู้จะเลือกใคร​ ไม่ออกมา​ พรรคไทยภักดี​ ก็คงจะแพ้​ อย่างไรก็ตาม​ ในเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรก​วันนี้​ ของพรรคมีไฮไลต์สำคัญ​ โดยการประกาศจุดยืนที่ชัดเจน​ เพื่อตอกย้ำอุดมการณ์​ของพรรคกับประชาชนอีกครั้ง​ พร้อมทั้งปรับยุทธศาสตร์​หาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย​ก่อนวันเลือกตั้ง​ หวังปลุกพลังเงียบออกมาใช้สิทธิ์​เลือก​ตั้ง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube