fbpx
Home
|
ข่าว

“มาดามหลี”พาทีมคนรุ่นใหม่ลุยหาเสียงเคหะชุมชน

Featured Image
“มาดามหลี”พาทีมคนรุ่นใหม่ ลุยหาเสียงเคหะชุมชน มั่นใจเข้าวิน ชาวบ้านหลังน้ำตาวอนขอให้ดูแล ปชช.ต่อ

 

นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ และนายจักรพันธ์ พรนิมิตร หัวหน้าภาค กทม.ลงพื้นที่บริเวณชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง เพื่อเดินทักทายกับประชาชนอย่างใกล้ชิด โดยมีกลุ่นคนรุ่นใหม่มาช่วยหาเสียงด้วย พร้อมย้ำอีหครั้งว่าจะไม่มีการตั้งเวทีปราศรัยใหญ่แน่นอน แต่จะมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่จะเดินทางมาในพื้นที่ โดยจะพูดคุยกับประชาชนอย่างใกล้ชิด เพื่อนำปัญหาที่สะท้อนจากประชาชนไปแก้ไขให้

 

ส่วนหากไม่จัดเวทีปราศรัยใหญ่ประชาชนจะทราบแนวทางนโยบายของพรรคพลังประชารัฐได้อย่างไร นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ ไม่ใช่พรรคใหม่ ทำงานบริหารประเทศมากกว่า 3 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นประชาชนจึงทราบแนวทางนโยบายและการบริหารพรรคมาโดยตลอดอยู่แล้ว จึงไม่จำเป็นต้องจัดเวทีปราศรัยเพื่อแถลงนโยบายของพรรค

 

ส่วนเหตุผลที่ไม่จัดเวทีปราศรัย ก็เนื่องจากว่าเป็นช่วงการแพร่ระบาดของสถานการณ์โควิด -19 ในพื้นที่เขตหลักสี่ก็เริ่มมีตัวเลขผู้ติดเชื้อขยับมากขึ้นแล้ว เราเป็นห่วงประชาชน จึงไม่อยากให้เกิดเป็นคลัสเตอร์ ไม่อย่กให้ใครติดโควิดเพราะการปราศรัยซึ่งไม่เกี่ยวข้องจากกรณีการปราศรัยในการเลือกตั้งซ่อมที่ภาคใต้

 

สำหรับการหาเสียงวันนี้มีกลยุทธ์ใหม่ โดยมีน้อง ๆ คนรุ่นใหม่ ที่ลงมาช่วยรณรงค์หาเสียงในพื้นที่ อยากจะลงมารับฟังปัญหาของชุมชน

 

ด้านนายจักรพันธ์ กล่าวว่า ทางพรรคพลังประชารัฐประเมินตัวเลขผู้ติดเชื้อใน กทม.จึงไม่จัดเวทีปราศรัยใหญ่ เนื่องจากในสถานการณ์ขณะนี้ ที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 การจัดเวทีให้ประชาชนจำนวนมากมารวมกันในพื้นที่จำกัดถือว่าเป็นความเสี่ยงที่จะเกิดการแพร่ระบาด ทางพรรค จึงเล็งเห็นว่า การป้องกันเอาไว้ก่อนน่าจะเหมาะสมกว่า อีกครั้ง การดูแลพื้นที่และประชาชนผู้สมัครของพรรคก็ทำได้ดีอยู่แล้ว เท่าที่ตนได้ลงมาร่วมลงพื้นที่กับผู้กำหนดทุกครั้งก็จะเห็นว่าได้รับเสียงตอบรับจากชาวบ้านเป็นอย่างดีจากนโยบายของรัฐบาลและการดูแลพื้นที่เป็นอย่างดีของผู้สมัคร

 

อย่างไรก็ตาม ระหว่างการให้สัมภาษณ์ได้มีประชาชนคนหนึ่ง กล่าวชื่นชมนายสิระ เจนจาคะและนางสรัลรัศมิ์ทั้งน้ำตาพร้อมเข้าสวมกอด โดยระบุว่าในช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา คนในชุมชนได้รับการช่วยเหลือดูแลจากนายสิระและนางสรัลรัศมิ์เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการหาเตียงผู้ป่วยเพื่อให้ได้รับการรักษา รวมถึง ถ้าครอบครัวใดต้องกักตัว ทั้งสองคนก็จะนำข้าวปลาอาหารและยารักษาโควิดมาส่งให้เป็นประจำทุกวัน และขอให้นางสรัลรัศมิ์ช่วยเหลือดูแลพวกตนต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube