fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ให้กำลังใจ ชาวสวนลำไย 8 จว.ภาคเหนือ

Featured Image
“ประวิตร” ให้กำลังใจ ชาวสวนลำไย 8 จว.ภาคเหนือ จากผลกระทบโควิด-19 พร้อมเยียวยาต่อเนื่อง ยันรัฐบาลไม่ทอดทิ้งเกษตรกร

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ต่อเนื่องจากช่วงเช้าในพื้นที่ จ.เชียงราย โดยในช่วงบ่ายวันนี้ได้เดินทางไปยังศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติจังหวัดเชียงราย ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย เพื่อพบตัวแทนเกษตรกรชาวสวนลำไย 8 จังหวัด ภาคเหนือ และรับทราบความเดือดร้อนจากโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบ ต่อราคาผลผลิตตกต่ำ ปัญหาการส่งออก รวมทั้งผลผลิตที่ได้รับความเสียหาย จากภัยธรรมชาติ

พร้อมทั้งได้รับมอบหนังสือขอเยียวยาผู้ปลูกลำไย จากตัวแทนเกษตรกร ของสภาอาชีพเกษตรกร หรือ สอก. ซึ่งในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา รัฐบาลได้ให้ความช่วยเหลือเยียวยาเกษตรกรชาวสวนลำไยมาโดยตลอด และมีความยินดีที่จะนำข้อเสนอในครั้งนี้ ไปผลักดันให้ได้รับความช่วยเหลือ และแก้ปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องเกษตรกรชาวสวนลำไย ต่อไป ซึ่งถือเป็นเรื่องที่รัฐบาลให้ความสำคัญ และมีความห่วงใยอย่างยิ่ง พร้อมได้กล่าวขอบคุณเกษตรกรชาวสวนลำไย ทุกคน ที่มาให้การต้อนรับ อย่างอบอุ่น

จากนั้น พล.อ.ประวิตร และคณะได้เดินทางต่อไปยัง บ้านท่าข้าวเปลือก ต.ท่าข้าวเปลือก อ.แม่จัน จ.เชียงราย เพื่อตรวจติดตามผลของการดำเนินโครงการจัดหาน้ำสะอาด สำหรับการอุปโภคบริโภค และแก้ไขปัญหาการขาดแคลนน้ำ ซึ่งโครงการได้ดำเนินการแล้วเสร็จ และบรรลุวัตถุประสงค์เป็นที่น่ายินดี ทำให้ประชาชนมีน้ำดื่ม น้ำใช้ที่สะอาด อย่างเพียงพอ สามารถพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้นได้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube