fbpx
Home
|
ข่าว

“กรุณพล” ลงพื้นที่รณรงค์หาเสียง ซอยอาภาภิรมย์

Featured Image
“กรุณพล” ลงพื้นที่รณรงค์หาเสียง ซอยอาภาภิรมย์ เน้นย้ำถึงความสำคัญของการเลือกตั้ง

 

นายกรุณพล เทียนสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส.เลือกตั้งซ่อมเขตจตุจักร-หลักสี่ พรรคก้าวไกล พร้อมทีมงาน เดินทางรณรงค์หาเสียงกับประชาชนตั้งแต่เช้าตรู่ บริเวณปากซอยรัชดาภิเษก 32 หรือซอยอาภาภิรมย์ ซึ่งเป็นย่านที่ผู้คนอาศัยอยู่กันอย่างหนาแน่น มีรถและคนเดินทางเข้าออกตลอดเวลา โดยเฉพาะในตอนเช้าซึ่งเป็นช่วงเวลาที่คนจะออกไปทำงาน โอกาสนี้ กรุณพลสะพายโทรโข่งยืนพูดกับประชาชนที่ผ่านไปผ่านมา เน้นย้ำถึงความสำคัญของการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม นี้

 

พร้อมกล่าวถึงการทำงานของรัฐบาลว่า รัฐบาลชุดนี้บริหารงานอย่างไร้ประสิทธิภาพ และขณะนี้ปัญหาความวุ่นวายปั่นป่วนภายในรัฐบาลก็ยังเกิดขึ้นไม่รู้จบ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ส.ส.เข้าสภาไปทำอะไรกัน ช่วงที่ผ่านมาสภาปิดเพราะหยุดช่วงปีใหม่และอ้างเรื่องโควิด กว่าจะกลับมาเปิดสภาได้ความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนก็ทอดเวลามากว่าครึ่งเดือน

 

ทีนี้พอเปิดมาก็ยังจะเกิดภาวะสภาล่มซ้ำซาก เพราะ ส.ส.มัวแต่ต่อรองแย่งเก้าอี้รัฐมนตรีกัน ทั้งๆ ที่ประชาชนกำลังจะตายจากข้าวยากหมากแพง และนี่คือสาเหตุที่ตนอยากเข้าไปเป็น ส.ส. อยากเข้าไปเป็นปากเป็นเสียงให้กับประชาชน ไม่ใช่เพื่อให้อิ่มปากอิ่มท้องตัวเองอย่างที่เราเห็นจากความวุ่นวายในการต่อรองที่เกิดขึ้น

 

ดังนั้น การเลือกตั้งครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสดีที่ประชาชนจะได้ส่งเสียงไปยังรัฐบาลผ่านการเลือกตั้ง ว่าเราไม่พอใจกับการบริหารของรัฐบาลชุดนี้ พอกันทีกับการบริหารแบบไม่เห็นหัวประชาชน พอกันทีกับการต่อรองประนีประนอมกันจนไม่เป็นอันทำงาน

ตนขอยืนยันอีกครั้งว่า หากตนได้เข้าไปเป็นปากเป็นเสียงแทนพี่น้องประชาชนในสภา จะไม่มีทางเกี้ยเซียะประนีประนอมกับรัฐบาล เพราะการจับมือกันใต้โต๊ะของนักการเมือง คือการหยุดการพัฒนาของประเทศไทย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube