fbpx
Home
|
ข่าว

“สุรชาติ” ลงพื้นที่ชุมชนโรงช้อน ขอคะแนนเสียงประชาชน

Featured Image
“สุรชาติ” ลงพื้นที่ชุมชนโรงช้อน ขอคะแนนเสียงประชาชนในช่วง 10 วันสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง

 

นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต9 หลักสี่-จตุจักร กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงที่ชุมชนโรงช้อนและชุมชนโรงสูบซอยพหลโยธิน 45 เขตจตุจักร ขอคะแนนเสียงประชาชนในช่วง 10 วันสุดท้ายก่อนเลือกตั้งซ่อม วันที่ 30 มกราคมที่จะถึงนี้

 

โดยนายสุรชาติ ยืนยันว่า แม้ช่วงนี้จะเป็นโค้งสุดท้าย แต่ตนมีความพร้อมอยู่เสมอ และไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเร่งรัดการลงพื้นที่แต่อย่างใด เพราะอยู่กับประชาชนตลอดระยะทางชีวิต 17 ปีที่ผ่านมาไม่เคยทิ้งพื้นที่

 

ส่วนกรณี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า พร้อม 20 ส.ส. ถูกขับออกจากพรรคพลังประชารัฐ นั้น ตนมองว่าเป็นปัญหาภายในพรรครัฐบาลกันเองซึ่งยังถือว่าเป็นปัญหารอง ในขณะที่ปัญหาหลักคือ ปัญหาของพี่น้องประชาชน ไม่ว่าจะเรื่องโรคระบาด หรือวิกฤตเศรษฐกิจ ซึ่งการที่กลิ่นของความขัดแย้งภายในพรรคร่วมรัฐบาลชัดเจนมากยิ่งขึ้นภายหลังการเลือกตั้งซ่อมที่ภาคใต้ ส่งผลให้เกิดความด้อยประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาแก่ประชาชนด้วย จึงขอเรียกร้องให้ฝ่ายรัฐบาลลดความขัดแย้งทางการเมืองลง และมุ่งเป้าไปที่การแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งทางฝ่ายค้านไม่ได้มีความจำเป็นที่จะต้องทำอะไรให้รัฐบาลสั่นคลอน เพราะรัฐบาลสั่นคลอนด้วยตัวเอง

 

การวัดศรัทธาของรัฐบาลในการเลือกตั้งซ่อมที่หลักสี่ครั้งนี้ ถือเป็นการวัดอารมณ์ความรู้สึกของประชาชนต่อการบริหารงานของรัฐบาลอีกวาระหนึ่ง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube