fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ไม่หวั่น ม็อบหมูแพง – “มาดามแป้ง” เข้าพบ

Featured Image
นายกฯ ไม่หวั่น ม็อบหมูแพง เข้าทำเนียบฯแต่เช้า บช.น.ตรึงกำลังเข้มเส้นทางรอบทำเนียบ ปิดจราจรแยกวัดเบญจฯ สวนมิสกวัน และนางเลิ้ง “มาดามแป้ง” ดอดพบเป็นการส่วนตัว

 

บรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาลหลังจากที่เครือข่ายรามคำแหงเพื่อประชาธิปไตย ประกาศมีเซอร์ไพรส์”ตู่อยู่ หมูแพง” โดยนัดพร้อมและเจอกันบริเวณหน้าทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 10.00 น. นั้น ล่าสุด ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมากองบัญชาการตำรวจนครบาล หรือ บช.น. สนธิกำลังเพื่อคุมเข้มมาตรการการรักษาความปลอดภัยทั้งในทำเนียบรัฐบาลและบริเวณโดยรอบ โดยได้ปิดเส้นทางการจราจรโดยรอบ ตั้งแต่ถนนพระราม 5 บริเวณแยกวัดเบญจมบพิตร แยกสวนมิสกวัน และแยกนางเลิ้ง โดยผู้ใช้เส้นทางการจราจรจะต้องเลี่ยงบริเวณดังกล่าวไปใช้เส้นทางอื่นแทน

ในส่วนของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีกลาโหม แม้ไม่มีภารกิจอย่างเป็นทางการแต่ได้เดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจที่ตึกไทยคู่ฟ้า ตั้งแต่เวลา 08.45 น.

ขณะเดียวกันเมื่อเวลา 10.00 น. นวลพรรณ ล่ำซำ หรือมาดามแป้ง ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เดินทางเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นการส่วนตัว เพื่ออวยพรในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยนายกรัฐมนตรีได้มอบผ้าคลุมไหล่ย้อมคราม งานโอท็อป และสมุดบันทึกให้กับนางนวลพรรณ ขณะที่คณะทำงานได้รับมอบเป็นกระเป๋าผ้าลายขอเป็นที่ระลึก

สำหรับการเข้าพบในครั้งนี้ใช้เวลา 25 นาที จากนั้นเดินทางกลับออกไปโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ท่ามกลางกระแสการทาบทามนางนวลพรรณ ลงชิงผู้ว่าราชการกทม.ในส่วนพรรคพลังประชารัฐ

อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหนึ่งความเคลื่อนไหว ทางการเมืองที่สำคัญ คือการตั้งพรรคใหม่ ผักสร้างอนาคตไทยที่มี อดีตรัฐมนตรี อย่างนายอุตตม สาวนายน และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เป็นแกนนำในการจัดตั้งพรรค

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube