fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัยวุฒิ”นำ “สรัลรัศมิ์”หาเสียงตลาดเช้ามาร์เก็ตทูเดย์

Featured Image
“ชัยวุฒิ”นำ “สรัลรัศมิ์”หาเสียงตลาดเช้ามาร์เก็ตทูเดย์ ขอคะแนนจากประชาชน รับยังไม่ลงตัว จัดเวทีปราศรัยใหญ่

 

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้ง พร้อมด้วย นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขตหลักสี่-จตุจักร ลงพื้นที่ตลาดเช้ามาร์เก็ตทูเดย์บริเวณปากซอยวิภาวดี 64 เพื่อทักทายแนะนำตัว และขอคะแนนเสียงสนับสนุนจากประชาชน

โดยนางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐมีจุดประสงค์เพื่อความอยู่ดีกินดีของประชาชน และการดูแลประชาชนอย่างทั่วถึง รวมถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นบุคคลที่ประชาชนให้ความไว้ใจ อีกทั้งรัฐบาลชุดนี้ยังต้องการที่จะทำสิ่งที่ดีให้กับประชาชนต่อไป จึงขอให้สนับสนุนรัฐบาลเพื่อรับใช้ประชาชนต่อไป

ด้านนายชัยวุฒิ กล่าวถึงเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐ ว่า ขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการหารือยังไม่ได้ข้อสรุป ของแบบนี้ต้องเปิดใกล้ๆ ไม่ต้องรีบหรอก และยืนยันไม่มีความกังวลเกี่ยวกับการปราศรัย เพราะพรรคพลังประชารัฐและผู้สมัครได้มีการสื่อสารกับประชาชนอยู่ตลอดเวลาจึงเชื่อว่าประชาชนรู้จักและรู้อยู่แล้วว่าจะเลือกพรรคไหน จะเลือกใคร เพราะเหตุอะไร การปราศรัยจึงไม่ใช่ตัวแปรสำคัญในการตัดสินใจเลือกตั้ง ส่วนการปราศรัยในแต่ละครั้งก็เป็นเรื่องปกติที่จะต้องมีการกำชับให้ทุกคนปราศรัยโดยไม่ผิดกฎหมาย อย่าพูดอะไรที่จะทำให้โดนฟ้องร้อง และที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีปัญหา แต่การปราศรัยก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีคนชอบหรือไม่ชอบ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube