fbpx
Home
|
ข่าว

“สุรชาติ” พรรคเพื่อไทย นำทัพ ส.ส. เพื่อไทย ลงพื้นที่ชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง

Featured Image
“สุรชาติ” พรรคเพื่อไทย นำทัพ ส.ส. เพื่อไทย ลงพื้นที่ชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง ชี้ เลือกตั้งซ่อมภาคใต้คือภาพสะท้อนเลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร

 

นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม กทม. เขตหลักสี่-จตุจักร พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย ส.ส.พรรคเพื่อไทย และทีมงานพรรคเพื่อไทย ร่วมกันลงพื้นที่หาเสียง แนะนำตัวผู้สมัคร ที่ชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง โดยนายสุรชาติ ย้ำว่าจะใช้ความทุ่มเท ความเป็นตัวตน และความตั้งใจมามัดใจประชาชน โดยจะทำทุกวันให้เหมือนเป็นวันลงพื้นที่ และอยากจะนำเสนออุดมการณ์และแนวทางของพรรคเพื่อไทยให้ได้มากที่สุด

ทั้งนี้ เชื่อว่าภาพรวมของการเลือกตั้งซ่อมภาคใต้ ในจังหวัดชุมพรและสงขลา คือภาพสะท้อนการเลือกตั้งซ่อมของเขตหลักสี่-จตุจักร เพราะที่ผ่านมา ในการเลือกตั้งซ่อม พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นพรรครัฐบาลได้รับชัยชนะทุกสนาม แต่ครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลง จึงเชื่อว่าเป็นการสะท้อนอารมณ์และความรู้สึกของประชาชน จากการบริหารราชการแผ่นดินของรัฐบาลชุดนี้

ส่วนที่ว่าชื่อของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา จะมีผลต่อการเลือกตั้งในพื้นกรุงเทพมหานครหรือไม่นั้น ต้องให้ประชาชนตัดสินใจ เพราะการเลือกตั้งภาคใต้แข่งขัน 2 พรรคใหญ่ ที่เป็นพรรครัฐบาล แต่ที่เขตหลักสี่ มีพรรคฝ่ายค้านด้วย ซึ่งจะสะท้อนอารมณ์และความรู้สึกของประชาชนอีกแบบ แต่ตนขอไม่โจมตีใคร ขึ้นอยู่กับประชาชนจะตัดสินใจในวันที่ 30 มกราคมนี้ และหากรัฐบาลจะอยู่ในอำนาจต่อก็ต้องปรับปรุงแก้ไข เนื่องจากที่ผ่านมารัฐบาลไม่ฟังเสียงประชาชน เพราะฉะนั้นการเลือกตั้งใน กทม. จะเป็นเสียงสะท้อนอย่างดี

สำหรับการกลับมาเปิดประชุมสภาในสัปดาห์นี้ ตนได้ติดตามและเฝ้ามองการทำงานของสภามาโดยตลอด โดยเฉพาะเรื่องปัญหาสภาล่ม จึงอยากฝากไปถึงผู้แทนฯว่า ในระยะเวลาที่เหลืออยู่อีก 1 ปี อยากให้เป็นที่พึ่งของประชาชน เพราะการทำให้สภาล่มบ่อยครั้งจะทำให้ประชาชนรู้สึกสิ้นหวัง โดยเฉพาะเรื่องการรักษาองค์ประชุม ซึ่งเป็นเรื่องของฝ่ายรัฐบาลที่ต้องรับผิดชอบ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube