fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้” ระบุ”ปลอดประสพ”หากินกับหมูเอามาโจมตีนายกฯ

Featured Image
“แรมโบ้” ระบุ”ปลอดประสพ”หากินกับหมูเอามาโจมตีนายกฯและรัฐบาล ขอให้ย้อนมองอดีตรัฐบาลทักษิณ ยิ่งลักษณ์ ปกปิดไข้หวัดนกระบาด ของราคาแพงไม่เห็นโวยวาย

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนายปลอดประสพ สุรัสวดี อดีตรองนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กถึงโรคระบาดในหมูและแขวะอธิบดีกรมปศุสัตว์ขอให้ระวังหมูกลายเป็นแพะ โดยระบุว่า เรื่องนี้นายกรัฐมนตรีเข้าใจดี เพราะหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรายงานการทำงานให้ทราบมาโดยตลอดตั้งแต่ปี 2561 ที่เกิดโรคระบาดในจีนและเมื่อเม.ย.2562 รัฐบาลได้ยกระดับเป็นวาระแห่งชาติ ขณะเดียวกันนายกรัฐมนตรีไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหา ได้เร่งแก้ไขปัญหาและได้พูดคุยกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว

 

โดยนายกรัฐมนตรียังได้สั่งการให้ควบคุมโรคในสุกรให้เร็วและมีประสิทธิภาพมากที่สุด ฟื้นฟูและช่วยเหลือเกษตรกรรายย่อย พัฒนาวัคซีนป้องกันโรค และแนวทางการสำรวจสุกรที่ติดเชื้อ นอกจากนี้ให้ประชาชนผู้บริโภคเดือดร้อนน้อยที่สุดโดยเฉพาะราคาหมูแพง

 

จึงขอนายปลอดประสพ ดูภาพรวมด้วยว่านายกรัฐมนตรีและรัฐบาลได้ทำอะไร แก้ปัญหาอะไรไปบ้างแล้ว อย่าดูเพียงแค่บางส่วนแล้วเอามาโจมตี ซึ่งในสมัยรัฐบาลนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีก็มีเหตุการณ์ไข้หวัดนกระบาดในประเทศไทยติดต่อกัน 3 ปี และยังปิดข่าวไม่ให้ประชาชนรู้ว่ามีไข้หวัดนกระบาด กระทั่งมีผู้ป่วยเสียชีวิตเป็นศพแรก จึงค่อยมาแก้ปัญหาสร้างภาพกินไก่โชว์

 

ทั้งนี้นายเสกสกล ระบุว่า นอกจากนี้ในสมัยรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีก็มีของแพงเช่นกัน ทั้งผัก ไข่แพงและยังมาบอกอีกว่าของแพงคิดไปเอง ผ่านไป 1 ปียังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาแบบนี้ไม่เห็นเอามาเปรียบเทียบ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube