fbpx
Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส”ฟิตจัด ! นำทนายแดง ลุยหาเสียงตลาดนัด

Featured Image
“ธรรมนัส”นำทนายแดง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 4 พปชร.จ.ชุมพร ลุยหาเสียงแต่เช้า ทั้งพบปะพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนในตลาดนัดวัดดอนรวม ก่อนขึ้นรถแห่รอบเมืองชุมพร พร้อมเคาะประตูบ้านจับเข่าคุยผู้นำหมู่บ้านเขาตาเมือง ขอคะแนนเป็นผู้แทนพึ่งพาได้

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และ “ทนายแดง” นายชวลิต อาจหาญ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 4 พรรคพลังประชารัฐ จ.ชุมพร พร้อมทีมงาน ได้ลงพื้นที่พบปะทักทายพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนทั่วไปที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าภายในตลาดนัดวัดดอนรวม หมู่ที่ 8 ต.บางหมาก อ.เมือง จ.ชุมพร พร้อมขอคะแนนเสียงให้ทนายแดง เบอร์ 4 ในวันลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ส. เขต 1 ในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมนี้ โดยได้รับความสนใจจากประชาชนและพ่อค้าแม่ค้า เข้ามาถ่ายภาพเป็นที่ระลึก อีกทั้งยังได้มอบแตงโม เป็นของฝากให้ ร.อ.ธรรมนัส ด้วยซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

จากนั้น ร.อ.ธรรมนัส และทนายแดง พร้อมทีมงาน ยังได้ขึ้นรถแห่หาเสียงรอบตัวเมืองชุมพร เพื่อแนะนำทนายแดงผู้สมัคร เบอร์ 4 ของพรรคพลังประชารัฐ โดยมีประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนสัญจรผ่านไปมา รวมถึงพ่อค้า แม่ค้า สองข้างทางต่างส่งเสียงทักทาย ปรบมือ และชูมือหมายเลข 4 ให้กับร้อยเอกธรรมนัสและทนายแดงตลอดเส้นทาง

นอกจากนี้ ร.อ.ธรรมนัส และทนายแดง พร้อมทีมงาน ยังเดินทางไปที่หมู่บ้านเขาตาเมือง หมู่ 3 ต.นาซะอัง อ.เมือง จ.ชุมพร เพื่อพบปะพูดคุยกับผู้นำชุมชนและตัวแทนชาวบ้าน พร้อมขอคะแนนเสียงให้ทนายแดง เพื่อเข้ามาช่วยทำงานเพื่อเป็นที่พึ่งพาของประชาชนในพื้นที่ ให้อยู่ดีกินดี ตามนโยบายของพรรค ภายใต้การนำของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ์ ทั้งนี้ ร.อ.ธรรมนัส ยังได้รับฟังปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน เพื่อนำไปประสานหน่วยงานภาครัฐเกี่ยวข้องแก้ไขตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube