fbpx
Home
|
ข่าว

“นาถยา”ไขก๊อกพ้น ปชป.ย้ายซบ ไทยสร้างไทย

Featured Image
“กุ๊ก นาถยา” อดีตส.ส.กทม. ไขก๊อกพ้น ปชป.ย้ายซบ ไทยสร้างไทย หลังถูกคุณหญิงสุดารัตน์ ชวนหลายรอบ

 

 

รายงานข่าวจากพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ขณะนี้พรรคประชาธิปัตย์ยังประสบกับภาวะเลือดไหลไม่หยุดโดยหลังจากนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติอดีตส.ส.พัทลุง และนายศิริศักดิ์ อ่อนละมัย อดีตส.ส.ชุมพร ทยอยลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคไปแล้ว ปรากฏว่า ล่าสุดมีนางนาถยา เบ็ญจศิริวรรณ อดีต ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตนักแสดงชื่อดัง ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์แล้ว เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.2564 แล้วไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทยที่มีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ เป็นประธานพรรคฯ อย่างไรก็ตาม สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ส่วนใหญ่ไม่ได้รู้สึกแปลกใจกับกรณีดังกล่าว เนื่องจาก นางนาถยาห่างหายจากการร่วมกิจกรรมของพรรคฯ มานานแล้ว

 

ด้านนางนาถยา ให้สัมภาษณ์ว่า ตนได้ยื่นลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์แล้วเมื่อไม่นานมานี้ โดยย้ายไปอยู่พรรคไทยสร้างไทย และตนยังทำงานในพื้นที่และจะลงสมัครส.ส.ในเขตสะพานสูงต่อไป สำหรับเหตุผลการไปสังกัดพรรคไทยสร้างไทยนั้น เป็นเพราะที่ผ่านมา ตนทำงานในพื้นที่ มักได้เจอกับคุณหญิงสุดารัตน์ที่มาลงพื้นที่นี้ประจำ ซึ่งเป็นฐานเสียงเดิมของคุณหญิงสุดารัตน์ โดยก่อนหน้านี้ คุณหญิงสุดารัตน์เคยชักชวนตนหลายครั้งว่าเมื่อไหร่จะมาทำงานด้วยกัน กระทั่งคุณหญิงสุดารัตน์ได้ตั้งพรรคดังกล่าว และหลายๆอย่างลงตัว ตนจึงย้ายสังกัดมาร่วมงานด้วย ซึ่งตอนนี้ตนได้เปิดตัวการทำงานการเมืองในฐานะสมาชิกพรรคไทยสร้างไทยเต็มตัวแล้ว

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือน พ.ย. 61 นางนาถยา ได้ยื่นหนังสือลาออกต่อนายทะเบียนพรรคการเมืองของกกต. ถึง 2 ครั้ง ในวันเดียวกัน โดยครั้งแรกเวลา 09.20 น. ได้ยื่นลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ ต่อมาในเวลา 13.10 น. ได้ยื่นลาออกจากพรรคภูมิใจไทย แต่ที่สุดก็ได้กลับมาอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ กระทั่งวันที่ 24 ธ.ค. 64 ได้ลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้ง ไปสังกัดพรรคไทยสร้างไทย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube