fbpx
Home
|
ข่าว

“อลงกรณ์” ควง “นราพัฒน์” หาเสียงช่วย “อิสรพงษ์”

Featured Image
“อลงกรณ์” ควง “นราพัฒน์” หาเสียงช่วย “อิสรพงษ์” เขต1 ชุมพร ขอประชาชนอย่ายอมให้ใครมาบีบบังคับด้วยอำนาจบาตรใหญ่

 

นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคและประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคภาคเหนือ นายสราวุธ อ่อนละมัย ส.ส.ชุมพร นางสาวบุณย์ธิดา สมชัย ส.ส.อุบลราชธานี และนายอิสรพงษ์ มากอำไพ ผู้สมัครหมายเลข 1พร้อมทีมงานพรรคประชาธิปัตย์ชุมพร เดินหน้าหาเสียงในเขตอำเภอเมืองและอำเภอสวี โดยสักการะศาลกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์และพระบรมธาตุสวีระหว่างการลงพื้นที่พบวิสาหกิจชุมชนถ้ำสิงห์และร้านกาแฟถ้ำสิงห์เขามัทซี เป็นกลุ่มผลิตและจำหน่ายกาแฟโรบัสต้า กลุ่มประมงหาดทรายรีชุมพรกลุ่มผู้ประกอบการผลไม้ในอำเภอสวีก่อนปราศรัยย่อยในเขตเทศบาลเมือง

 

โดยนายอลงกรณ์ กล่าวว่า ชุมพรเป็นจังหวัดที่มีอนาคตเพราะมีศักยภาพสูงทั้งด้านการเกษตรการค้าการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมแปรรูปในอดีตที่ผ่านมามีการพัฒนาเมืองพัฒนาเศรษฐกิจจนชาวชุมพรมีรายได้ต่อหัว 230,000 บาทต่อปีสูงเป็นอันดับ 15 ของประเทศ

 

พรรคประชาธิปัตย์ยุคอุดมการณ์-ทันสมัยภายใต้การนำของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค และ ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคมั่นใจว่าชุมพรสามารถต่อยอดศักยภาพเดิมเพิ่มศักยภาพใหม่เพิ่มรายได้ต่อหัวของประชาชนสู่จังหวัดท็อปเทนของประเทศ

 

ทั้งนี้ การขับเคลื่อนนโยบายต้องผนึกพลังกับองค์กรปกครองท้องถิ่นโดยเฉพาะพลังคนรุ่นใหม่เช่น นายอิสรพงษ์ เป็นคนที่มีความรู้มีโลกทัศน์ผ่านการศึกษาทั้งในและต่างประเทศเข้าใจถึงวิสัยทัศน์อนาคตและมีประสบการณ์ด้านการบริหารจะเป็นกำลังสำคัญของจังหวัดชุมพรและประเทศชาติจึงขอโอกาสจากชาวชุมพรเลือกเป็นส.ส.เขต1ในวันที่16 ม.ค.นี้เช่นเดียวกับที่เคยให้โอกาสอดีต ส.ส.ชุมพล จุลใส มาแล้ว

 

ด้านนายนราพัฒน์ กล่าวว่า การเลือกตั้งเป็นวิถีทางประชาธิปไตยของประชาชนโดยประชาชนเพื่อประชาชนอย่ายอมให้ใครมาบีบบังคับด้วยอำนาจบาตรใหญ่
ขอให้เชื่อมั่นในอำนาจของประชาชนและขอให้เจ้าหน้าที่รัฐวางตัวเป็นกลางและเที่ยงธรรม เพื่อให้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปตามเจตนารมณ์ของประชาชนอย่างแท้จริง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube