fbpx
Home
|
ข่าว

จุรินทร์นำขุนพลปชป.หาเสียงสงขลาคนร่วมแน่นเวที

Featured Image
“จุรินทร์” นำทัพขุนพลภาคใต้ปราศัยเลือกตั้งซ่อมเขต 6 ขอ “สุภาพร” เป็น ส.ส.หญิงคนแรกของสงขลา ชู ปชป. เป็นสถาบันการเมืองไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ ชี้ ผลเลือกตั้งไม่ส่งผลเปลี่ยนแปลงรัฐบาล ขณะคนแห่ร่วมเชียร์คึกคัก

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ควงนายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค นำทัพ ปชป.ปราศัยเลือกตั้งซ่อมเขต 6 สงขลา ช่วยนางสุภาพร กำเนิดผล หรือ น้ำหอม ผู้สมัคร หมายเลข 1 โดยมี ส.ส. และอดีต ส.ส. ภาคใต้ มาร่วมปราศัย เช่น

  • นาย เดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา ในฐานะรองหัวหน้าพรรคภาคใต้และผู้อำนวยการเลือกตั้ง
  • นายชัยชนะ เดชเดโช นายบัญญัติ บรรทัดฐาน ส.ส.บัญชีรายชื่อและอดีตหัวหน้าพรรค
  • นายประกอบ รัตนพันธ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช
  • นายอิสระ เสรีวัฒนวุฒิ ส.ส.บัญชีรายชื่อ
  • นางสาวพิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ
  • นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล อดีต ส.ส.ตรัง

 

ดร.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกรัฐบาล ณ ลานกีฬาสุขภาพ ตำบลพะตง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก แกนนำที่ขึ้นปราศรัยต่างชูว่า ผลการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ไม่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงรัฐบาล โดยนายกรัฐมนตรียังคงเป็น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และนโยบายต่างๆ ที่เคยได้รับ ทั้งยัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการคนละครึ่งยังจะได้รับเช่นเดิม

 

ดังนั้นขอให้ชาวสงขลาเลือกนางสุภาพร และอย่ายอมให้คนต่างถิ่นใช้อำนาจรัฐกดขี่ขมแหงบีบให้ชาวสงขลาเลือกผู้สมัครที่ไม่ใช่ของพรรคประชาธิปัตย์ นอกจากนี้ ยังได้มีการชูประเด็นในเรื่องของความซื่อสัตย์ของอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ที่ได้รับเลือกตั้งเป็นนายกรัฐมนตรีทั้ง 4 คน ว่า ไม่เคยมีประวัติโดนดำเนินคดีเกี่ยวกับการทุจริตโกงแผ่นดิน

 

โดยนายจุรินทร์ ระบุว่า จากวันนี้จนถึงวันที่ต้องเลือกตั้ง มีเวลาที่เหลืออยู่อีก 7 วัน วันนี้จึงไม่ได้มาหาเสียง แต่มาขอเสียงจากพี่น้องชาวสงขลา ซึ่งผู้สมัครทุกพรรคทั้ง 5 คน แต่เบอร์ 1 คือ นางสุภาพรนั้น เหมาะที่สุดที่จะทำหน้าที่ผู้แทนราษฎรที่ดีได้ในอนาคต เพราะสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ รวมถึงยังมีประสบการณ์ในการทำงานในเกี่ยวกับเครือข่ายผู้หญิงและมีประสบการณ์ในการทำงานด้านการเมืองในการเป็นรองนายก อบจ. จึงขอโอกาสที่จะเป็น ส.ส.หญิงคนแรกของจังหวัดสงขลา พร้อมบอกเหตุผลสำคัญที่ต้องเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เพราะไม่ใช่พรรคการเมืองเฉพาะกิจและเป็นสถาบันการเมือง

 

แต่ถ้าเลือกผิดพรรคการเลือกตั้งครั้งหน้าอาจจะไม่มีพรรคการเมืองนั้นแล้ว เพราะบางพรรคตั้งขึ้นมาให้คนบางคนขึ้นสู่ตำแหน่ง ซึ่งผิดกับพรรคประชาธิปัตย์ที่อยู่มา 75 ปี มีหัวหน้าพรรค 8 คน และมีหัวหน้าพรรคที่เป็นคนภาคใต้ถึง 3 คน วันนี้ตนจึงอยากใช้โอกาสนี้เรียกร้องให้พี่น้องชาวปักษ์ใต้ปลุกจิตวิญญาณของพรรคประชาธิปัตย์ ทำให้ผู้สมัครของพรรคชนะการเลือกตั้ง เพราะผลการเลือกตั้งในเขต 6 จังหวัดสงขลาครั้งนี้ จะเป็นธงนำสำคัญที่ทำให้พรรคประชาธิปัตย์สามารถชนะในการเลือกตั้งครั้งต่อไปในภาคใต้ และการเลือกตั้งในอนาคตครั้งต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม ในการปราศัยของเวทีพรรคประชาธิปัตย์นายจุรินทร์ รวมถึงผู้ปราศัยคนอื่นๆ เลี่ยงที่จะเอ่ยถึงชื่อของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งในพื้นที่ของพรรคประชาธิปัตย์ โดยกล่าวเพียงว่าพรรคการเมืองหนึ่งเท่านั้น

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube