fbpx
Home
|
ข่าว

“สรัลรัศมิ์” หาเสียงซอย วิภาวดี 64 ร่วมกิจกรรมวันเด็ก

Featured Image
“สรัลรัศมิ์” หาเสียงซอย วิภาวดี 64 ร่วมกิจกรรมวันเด็กของชุมชน หนักใจหาเสียงบ้านมีรั้ว เข้าถึงยาก แต่มั่นใจคะแนนิยมพปชร.-“บิ๊กตู่” ยังดี

 

บรรยากาศการหาเสียงของนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ (มาดามหลี)ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขตหลักสี่-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ ที่ซอยวิภาวดี 64 ซึ่งเป็นซอยหลักที่ดูแลคนในชุมชนมาตลอด เป็นไปอย่างชื่นมื่น โดยมีประชาชนมาร่วมขอถ่ายรูปด้วย นอกจากนี้ เนื่องจากวันนี้เป็นวันเด็กแห่งชาติ และบริเวณชุมชนนี้ก็มีการจัดกิจกรรมในทุกๆปีอยู่แล้ว แต่ปีนี้ด้วยสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงจัดได้เพียงแจกอาหารและน้ำอัดลมเท่านั้น โดยนางสรัลรัศมิ์ก็ได้ร่วมกิจกรรมโดยให้เด็กๆชูนิ้วหมายเลข7 และพูดคำขวัญวันเด็ก พร้อมถ่ายรูปร่วมกัน

 

พร้อมกันนี้ นางสรัลรัศมิ์ กล่าวถึงการประเมินการลงพื้นที่หาเสียงในครั้งนี้โดยเฉพาะบ้านมีรั้วที่ดูจะเข้าถึงยากว่า บ้านมีรั้วส่วนใหญ่ก็รักและชอบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อยู่แล้ว จึงมั่นใจว่าจะเลือกพล.อ.ประยุทธ์ และพรรคพลังประชารัฐเช่นกัน และในการเลือกตั้งครั้งนี้ ทุกที่ที่ไปก็ได้รับการตอบรับดีมาก จากผลงานของรัฐบาลที่ทำมา และการที่ตนเองอยู่กับพื้นที่มานาน ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้อาศัยทั้งการลงพื้นที่ และอาศัยคะแนนนิยมของพล.อ.ประยุทธ์ ที่รัฐบาลทำเพื่อประชาชน จึงไม่มีอะไรน่าหนักใจ พร้อมมั่นใจว่าพื้นที่ส่วนใหญ่ที่จะเลือกตนเองคือ พื้นที่ในชุมชนทั้งหมดกว่า100ชุมชนเพราะตนเองและพรรคลงพื้นที่ช่วยเหลือคนในชุมชนโดยเฉพาะช่วงสถานการณ์โควิด-19มาอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube