fbpx
Home
|
ข่าว

“มาดามหลี”ลั่นเบอร์ 7 เปรียบเหมือนทำงานตลอด 24 ชม.

Featured Image
“มาดามหลี”ลั่นเบอร์ 7 เปรียบเหมือนทำงานตลอด 24 ชม.ไม่มีวันหยุด อ้อน ขอโอกาสจะไม่ทำให้ผิดหวัง

 

นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ที่ผู้สมัคร ส.ส.หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่แจ้งวัฒนะซอย 5 และตลาดท่าทราย เพื่อพบปะประชาชนในพื้นที่ โดยนางสรัลรัศมิ์ กล่าวกับประชาชนตอนหนึ่งว่า วันนี้ตนจับเบอร์แล้ว ได้หมายเลข 7 ที่เปรียบเสมือนการทำงานของตนและทีมงานคุณสิระ ที่ทำงานตลอด 7 วัน และ 365 วันไม่มีวันหยุดพัก วันนี้ถือเป็นโอกาสที่ตนจะได้เข้ามาดูแลพี่น้องทุกคนอย่างเต็มตัว ซึ่งตนขอสัญญาว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

“หลีขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนให้โอกาสหลีได้ดูแลประชาชนต่อจากคุณสิระ โปรดเลือกคนทำงานเข้าไปทำหน้าที่ ตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมา เราดูแลพี่น้องชาวหลักสี่-จตุจักร ไม่ขาดตกบกพร่อง หลีขอสานงานต่อจากคุณสิระ นั่นหมายถึง เราจะดูแลประชาชนให้ดีเหมือนเดิมแบบที่คุณสิระทำมาด้วยความใส่ใจ จริงใจ แต่สิ่งที่หลีตั้งใจไว้ก็คือ เราจะทำให้ดีขึ้นมากกว่าเดิม”

นางสรัลรัศมิ์ กล่าวต่อว่า เสียงของประชาชน 1 เสียง นั่นคือกำลังใจที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเรา เมื่อเราได้รับโอกาส เราจะทำอย่างเต็มที่ ดูแลประชาชน ไม่ปล่อยให้ลำบาก สิ่งเหล่านี้ตนได้พิสูจน์ให้เห็นในช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาแล้วว่า เราร่วมกันต่อสู้กับปัญหาวิกฤตที่เข้ามา แบบเคียงบ่าเคียงไหล่กัน ปราศจากคำว่าทอดทิ้ง จึงหวังว่าประชาชนจะมอบความไว้วางใจให้ตนเป็นคนดูแลพวกเขาต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube