fbpx
Home
|
ข่าว

“กรุณพล” มาพร้อม”พิธา”สมัครชิง ส.ส.หลักสี่

Featured Image
“กรุณพล” มาพร้อม”พิธา”สมัครชิง ส.ส.หลักสี่ มั่นใจเต็มร้อย ขณะก้าวไกลเตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ชิงผู้ว่าฯ กทม. 23 มค.นี้

 

นายกรุณพล เทียนสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 9 พรรคก้าวไกล เดินทางมาสมัครรับเลือกตั้ง พร้อมด้วยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคและส.ส.กทม. ของพรรคพร้อมกลุ่มผู้สนับสนุนได้เดินทางมาร่วมให้กำลังใจโดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

 

นายพิธา กล่าวว่า ในฐานะหัวหน้าพรรคก็รู้สึกภูมิใจ ที่ได้ส่งนายกรุณพล มาเป็นตัวแทนของพี่น้องเขต 9 และเชื่อมั่นว่า นายกรุณพล จะมาเปลี่ยนแปลงในพื้นที่เขต 9 คือหลักสี่-จตุจักรที่รอคอยมาแสนนาน เพราะนายกรุณพล เป็นผู้ที่เข้าใจพื้นที่เป็นอย่างดีในฐานะประชาชน ที่เรียนหนังสือในพื้นที่นี้และทำธุรกิจ SMEs จึงเข้าใจถึงความยากลำบากของพื้นที่อย่างแท้จริงในขณะเดียวกัน เชื่อว่า จะสามารถทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรได้เป็นอย่างดี รวมถึงการดูแลเกี่ยวกับเรื่องงบประมาณ เพราะเรียนจบคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ที่ผ่านมานายกรุณพล ก็ทำหน้าที่เหมือนเป็นปากเป็นเสียงให้กับประชาชน ตั้งแต่ยังไม่ได้เข้ามาเล่นการเมือง

 

ทั้งการแสดงความเห็นเกี่ยวกับวัคซีนโควิด-19 และสิทธิมนุษยชนท้ายที่สุดอยากจะบอกกับนายกรุณพลว่า จะมีทีมงานของพรรคก้าวไกลและองคาพยพมาช่วยนายกรุณพล อย่างเต็มที่ เหมือนกับที่ช่วยการเลือกตั้งซ่อมจ.สงขลาเขต 6 และจ.ชุมพรเขต 1 ซึ่งในวันนี้ตนเองก็จะเดินทางลงพื้นที่ เพื่อไปช่วยหาเสียงในพื้นที่ดังกล่าวด้วย

 

โดยในวันที่ 23 ม.ค.นี้ พรรคก้าวไกล จะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครลงเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร (กทม.)ซึ่งจะเข้ามาช่วยดูแลนายกรุณพล ด้วย เพราะการที่จะเปลี่ยนแปลงพื้นที่หลักสี่ได้จะต้องทำงานกันเป็นทีม เชื่อว่าในพื้นที่เขต 9 จะเป็นแบบเก่าไป ใหม่มา จึงต้องมีแคนดิเดตผู้สมัครที่มีความใหม่ แต่มีความสามารถในการแก้ปัญหาและสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับพี่น้องชาวหลักสี่-จตุจักร ได้อย่างแท้จริงเสียที

 

ด้านนายกรุณพล กล่าวว่า มีความมั่นใจเต็มร้อย ตั้งแต่ก่อนลงสมัครแล้ว เมื่อได้ลงพื้นที่พบปะกับประชาชน และรับทราบปัญหา ทำมั่นใจเพิ่มขึ้น สำหรับปัญหาส่วนใหญ่ในพื้นที่นี้ คือปัญหาที่อยู่อาศัย ปัญหาผู้สูงอายุ และปัญหารายได้ต่ำ ไม่เพียงพอต่อรายจ่าย ซึ่งเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นทั่วประเทศ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube