fbpx
Home
|
ข่าว

“สรัลรัศมิ์” ถึงหลักสี่ สมัครชิง ส.ส.”ชัยวุฒิ” มั่นใจชนะ

Featured Image
“สรัลรัศมิ์” ถึงหลักสี่ สมัครชิง ส.ส. มีมวลชนร่วมให้กำลังใจจำนวนมาก ด้าน “ชัยวุฒิ” มั่นใจยังรักษาเก้าอี้ไว้ได้

 

นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขตหลักสี่-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้ง และ ส.ส. กทม. ของพรรคพลังประชารัฐ ถือฤกษ์ 07.09 น. เริ่มออกเดินทางจากสำนักงาน มายังสำนักงานเขตหลักสี่ เพื่อยื่นใบสมัครรับเลือกตั้งโดยมีประชาชนมาร่วมให้กำลังใจและร่วมเดินทางมายังสำนักงานเขตด้วยจำนวนมาก

 

โดยนางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า วันนี้มีกำลังใจดี โดยเฉพาะจากนายสิระ เจนจาคะ สามี ในฐานะอดีต ส.ส.ที่ให้กำลังใจกันทุกวัน เพราะอยู่ด้วยกันทุกวัน รวมถึงประชาชนที่มาร่วมให้กำลังใจและภายหลังจากที่ได้หมายเลขผู้สมัครในวันนี้ก็จะเดินหน้าลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องทุกพื้นที่จนกว่าจะถึงวันเลือกตั้ง ส่วนการช่วยเหลือประชาชนนั้นที่ผ่านมาก็ได้มีการดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องโดยจะเน้นการช่วยเหลือในทุกมิติ และสิ่งใดที่ประชาชนเรียกร้องมาเร่งด่วนก็จะรีบทำก่อน

 

ด้านนายชัยวุฒิ กล่าวว่า นางสรัลรัศมิ์ เป็นภรรยาของนายสิระ ซึ่งเป็น ส.ส.เดิมในพื้นที่อยู่แล้ว และได้มีการลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนมาอย่างต่อเนื่องหลายปีแล้ว ดังนั้นจึงมีความคุ้นเคยกับประชาชนในพื้นที่ เมื่อประชาชนมีปัญหาหรือความเดือดร้อน โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิดก็ได้มีการดูแลช่วยเหลือและประสานงานมาโดยตลอดจึงทำให้เป็นที่รักและที่ยอมรับของประชาชนเข้าใจปัญหา

 

ดังนั้นการลงพื้นที่จึงค่อนข้างสบายมาก นี่จึงถือว่าเป็นจุดแข็งของนางสรัลรัศมิ์ พร้อมย้ำว่า มีความมั่นใจที่จะยังรักษาเก้าอี้เอาไว้ได้ เพราะการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐก็ชนะในเขตนี้ ตัวผู้สมัครก็ดี รวมถึงกระแสพรรคและผลงานรัฐบาลในช่วงที่ผ่านมาก็เป็นที่ยอมรับของประชาชนจึงมั่นใจว่าประชาชนจะเทคะแนนเสียงให้นางสรัลรัศมิ์อย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube