fbpx
Home
|
ข่าว

“เพชร-กรุณพล” หาเสียงตลาดบางเขน

Featured Image
“เพชร-กรุณพล” หาเสียงตลาดบางเขน หวังจะชนะเลือกตั้งซ่อม เชื่อคนกรุง ต้องการการเมืองในรูปแบบที่แตกต่างออกไป

 

นายกรุณพล เทียนสุวรรณ (เพชร) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 9 พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่หาเสียงแนะนำตัวย่านตลาดบางเขน พร้อมกับ ส.ส.แกนนำพรรคนายปดิพัทธ์ สันติภาดา และนายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ ซึ่งนายกรุณพลได้ลงพื้นที่หาเสียงมาระยะหนึ่ง กล่าวว่ารู้สึกสนุก แต่ยอมรับว่ากังวลจะเจอประชาชนที่เคยชื่นชอบผลงานละคร และวันนี้เมื่อมาทำงานการเมืองกังวลความรู้สึกของประชาชนแต่พบว่าประชาชนให้การตอบรับที่ดี และกล้าที่จะเดินมาบอกสะท้อนถึงปัญหาที่ต้องการแก้ไข

 

และตั้งความหวังในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ว่าจะชนะเลือกตั้ง ตั้งแต่การตัดสินใจลงสมัครรับเลเลือกตั้ง เชื่อว่าคนกรุงเทพและคนในเขตเลือกตั้งเขตจตุจักรเขตหลักสี่ต้องการการเมืองในรูปแบบที่แตกต่างออกไป เนื่องจากหลายปีที่ผ่านมา ประชาธิปไตยไม่ได้เบ่งบานเต็มที่ ประชาชนได้รับผลกระทบมากน้อยแตกต่างกันไป แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนได้รับผลกระทบเหมือนกันคือความฝืดเคืองรายได้ลด ภาระค่าใช้จ่ายที่มากขึ้น ทำให้รู้สึกว่าการเข้ามาเป็นตัวเลือกให้ประชาชนทำให้ประชาชนมีความหวังมากขึ้น

 

ซึ่งหากได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส.จะรับปัญหาในพื้นที่นำไปสู่การพลักดันแก้ไขด้วยพรรคก้าวไกลมีนโยบายการทำงานการเมือง และไม่มีนายทุนพรรคไม่ยึดติดกับตำแหน่ง ต้องการกระจายอำนาจ โดยไม่เพียงแค่ ส.ส. ที่จะช่วยเหลือประชาชน แต่ประชาชนยังสามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ซึ่งพรรคจะเป็นส่วนหนึ่งช่วยขับเคลื่อน ผ่านกลไกของรัฐสภา และส.ก. ในพื้นที่

 

ส่วนกรณีที่นายสิระจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากพรรคก้าวไกล 50 ล้านบาทกรณีการตัดต่อภาพนายสิระและสร้างความเสียหายว่าเป็นสิทธิ์ทางกฎหมาย ที่นายสิระ สามารถทำได้ หากคิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะว่าประเทศนี้เป็นประเทศประชาธิปไตย แต่ทางพรรคก็พร้อมที่จะต่อสู้คดีและยืนยันไม่ได้มีเจตนาจะกล่าวให้ร้าย เพราะมีกฎหมายเลือกตั้งกำหนดไว้ชัดเจนห้ามใส่ร้ายป้ายสีหรือแจกของ

 

พร้อมกับชี้แจงว่าภาพที่ปรากฏไม่ได้หมายถึงตามหาคนหาย แต่ต้องการสื่อว่าต้องการอาสาสมัครมาช่วยจับตาการเลือกตั้ง เนื่องจากการเลือกตั้งในประเทศหลายครั้งเกิดข้อกังขา แต่ข้อกังขานั้นจะถูกทำให้กระจ่างขึ้นด้วยการตรวจสอบ และพรรคการเมืองไม่สามารถตรวจสอบได้ครอบคลุมถึงต้องการประชาชนเข้ามาเป็นอาสาสมัคร

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube