fbpx
Home
|
ข่าว

“สิระ”เตรียมฟ้อง “ก้าวไกล-เพชร” เรียก 50 ล้าน

Featured Image
“สิระ”เตรียมฟ้อง “ก้าวไกล-เพชร” เรียก 50 ล้าน พร้อมยังโชว์ “หลวงพ่อป้อม” ย้ำพิสูจน์แล้ว ศาลรัฐธรรมนูญแทรกแซงไม่ได้ ใครถูกตัดสินอย่างไรก็อย่าไปโจมตี

 

นายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ พรรคก้าวไกลนำรูปของตัวเองไปตัดต่อในลักษณะล้อเรียน คู่กับภาพของนาย กรุณพล เทียนสุวรรณผู้สมัครเลือกตั้งเขตจตุจักร-หลักสี่ พร้อมกับเขียนข้อความว่า “ตามหาอาสาสมัครช่วยเพชร การุณพลหาเสียง – จับโกงเลือกตั้งไม่จำกัดเพศ วัย ขอแค่ใจรักประชาธิปไตยก็พอ”ว่าจะให้ทนายไปฟ้องร้อง เพราะเอารูปตอนไปโจมตีในเพจพรรค โดยจะฟ้อง 50 ล้าน นี่คือคนรุ่นใหม่แต่ทำอย่างนี้ได้อย่างไร และเมื่อก่อนได้ต่อต้านคนก้มกราบไหว้สวยในการหาเสียงแต่พอจะมาสมัครส.ส. กลับไหว้สวยเองจริงๆ

 

ส่วนจะส่งต่อหลวงพ่อป้อมให้กับ ภรรยาหรือไม่นั้น นายสิระได้ ควักเหรียญหลวงพ่อป้อมที่ห้อยคอออกมาโชว์ พร้อมอุทานว่า “โอ้โห้” เมื่อถามว่าจะมีให้ ภรรยาด้วยหรือไม่ นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่ามี ส่วนตอนนี้หลวงพ่อป้อมยังขลังอยู่หรือไม่ นายสิระ กล่าวว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับตนเป็นการพิสูจน์แล้วว่า ศาลรัฐธรรมนูญแทรกแซงไม่ได้ ใครถูกตัดสินอย่างไรก็อย่าไปโจมตี

 

ด้านนางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า กลยุทธ์ในการหาเสียงคือการลงพื้นที่ทำงานอย่างต่อเนื่อง ต้องเข้าถึงประชาชน และตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมาการเข้าถึงประชาชนในเขต ก็มีเยอะมากยามทุกข์ยามสุขก็อยู่เคียงข้างประชาชน มาโดยตลอด ประชาชนสามารถพึ่งพาได้ทุกเวลาและเข้าถึงได้ง่าย ส่วนตัวไม่มีความกดดันอะไรแม้ว่าหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐจะกำชับให้ทั้ง3เขตในการเลือกตั้งซ่อมต้องชนะ เพราะพรรคอื่นเพิ่งเริ่มสตาร์ทหาเสียง แต่เราลงพื้นที่มานานแล้ว สิ่งสำคัญที่จะต้องเร่งแก้ไขก็คือปัญหาปากท้องความเป็นอยู่และตนก็พร้อมจะสานต่อในสิ่งที่นายสิระได้ทำมาดีอยู่แล้วโดยตลอด ทั้งงานในสภาและจะเข้าถึงประชาชนให้มากขึ้น

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube