fbpx
Home
|
ข่าว

“สิระ”ทำบุญวันเกิด-ช่วยภรรยาหาเสียง

Featured Image
“สิระ”ทำบุญวันเกิด พร้อมลงพื้นที่ช่วยภรรยาหาเสียงตลาดเคหะทุ่งสองห้อง ขอพรให้บ้านเมืองสงบสุข ผ่านพ้น covid ไปได้

 

นายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. พลังประชารัฐ เขตหลักสี่ ร่วมทำบุญตักบาตรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดนายสิระ ครบรอบอายุ58 ปี และ ลงพื้นที่นางสรัลรัศมิ์ช่วยหาเสียง ที่ตลาดเคหะทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่

 

โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนในพื้นที่ให้ความสนใจ ขณะที่นายสิระและทีมผู้สมัคร เดินทางมาด้วยรถปราศรัย เมื่อมาถึงมีประชาชนได้มอบเค้กพร้อมร่วมร้องเพลงวันเกิดให้นายสิระ และขอถ่ายรูปรวมถึงมอบดอกกุหลาบเป็นกำลังใจจำนวนมาก

 

ทั้งนี้เนื่องในวันเกิด นายสิระ ได้กล่าวว่า ระยะการทำงานของรัฐบาลเหลืออยู่ประมาณปีกว่าๆ เมื่อมีปัญหาต่างๆเข้ามา เช่นเรื่องโควิด ก็ขอเป็นส.ส.เขตที่จะช่วยบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่นางสรัลรัศมิ์ จะเข้าไปทำงานในสภาแทนตน ทั้งนี้ตนขอพรให้บ้านเมืองสงบสุข ผ่านพ้น covid ไปได้ด้วยกัน

 

นอกจากนั้นยังกล่าวถึงการที่พรรคคัดเลือกนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. พลังประชารัฐ เขตหลักสี่ ว่าพรรคได้มีการสรรหาผู้สมัคร และก็เห็นว่านางสรัลรัศมิ์ มีความเหมาะสม เพราะเป็นผู้ที่อยู่ในพื้นที่เกาะติดประชาชนมาโดยตลอด และยังเป็นประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ(ก.ตร.) ในเขต ที่คอยดูแลในเรื่องของการมั่วสุมยาเสพติด และสามารถแก้ไขปัญหาได้จนหมด ดังนั้นคนที่จะมาสมัครแข่งที่บอกว่าเคยเป็นอดีตส.ส. เวลาลงพื้นที่ก็ขอให้ดู ว่าในพื้นที่มีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ใน 3 ปีที่ผ่านมา

 

ส่วนตนเองหลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้พ้นจากตำแหน่งส.ส.นั้นชีวิตหลังจากนี้ ยังยืนยันช่วยเหลือประชาชน โดยจะใช้ตู้ปณ 999. ของพรรคที่เปิดไว้เป็นการรับเรื่องร้องเรียน และรวบรวมทีมกฎหมายเอาไว้ต่อสู้ให้กับชาวบ้าน ทั้งคนหลักสี่และคนทั้งประเทศเหมือนเดิม

 

ส่วนการชดใช้เงินเดือนตำแหน่ง ส.ส.คืนแก่สภาผู้แทนราษฎรขณะนี้อยู่ในระหว่างการดูรายละเอียดคัดคำวินิจฉัยกลาง ของศาลรัฐธรรมนูญโดยทนายจะเป็นผู้จัดการยืนยันส่วนตัวพร้อมทุกอย่าง เพราะก็เคยทำมาตั้งแต่สมัยสภาปฏิรูปแห่งชาติ จิตสำนึกของตนก็ไม่ควรจะรับเงินภาษีของประชาชนอยู่แล้ว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube