fbpx
Home
|
ข่าว

“ศุภชัย” คาดการเมืองปี65เข้มข้นขึ้นมั่นใจได้ส.ส.เพิ่ม

Featured Image
“ศุภชัย” คาดการเมืองปี65เข้มข้นขึ้น  เผยภท.เดินหน้าเตรียมความพร้อมมุ่งสู่สนามเลือกตั้งตามสโลแกน “พูดแล้วทำ”  มั่นใจได้ส.ส.เพิ่ม เหตุโฟกัสในจุดที่เป็นไปได้ โวมี ส.ส.- คนดัง ไหลเข้าพรรคเพิ่ม

 

นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงสถานการณ์การเมืองปี 65 ว่า ตนมั่นใจว่าการเมืองปีหน้าเชื่อว่าคงมีความเข้มข้นขึ้นในที่สุด เมื่อเข้าสู่ปีที่ 3 ต้องมีความเข้มข้นทั้งระดับพื้นที่ หรือในระดับส่วนกลาง โดยเฉพาะการที่แต่ละพรรคการเมืองรู้ว่าจะเข้าสู่โหมดการเลือกตั้งอีกปีข้างหน้า จะต้องช่วงชิงบทบาท การแสดงผลงานต่างๆ ออกมาให้ประชาชนได้เห็นมากที่สุด

 

แต่ขณะเดียวเกิดการแข่งขันซับซ้อน เช่น ผู้ว่าฯกทม. พรรคคงไม่ลงสนามนั้น เพราะเราเห็นว่าความเป็นจริง การลงบางสนามเป็นเพียงเรื่องของบางพรรคการเมืองเท่านั้นที่เขาต้องต่อสู้กัน คงไม่ใช่พรรคภูมิใจไทย แต่คิดว่าที่สุดระดับพื้นที่ก็คงมีความเข้มข้นในแต่ละพื้นที่  ทั้งนี้พรรคพื้นที่ที่มีโอกาสมากคงทุ่มเทพื้นที่ตรงนั้นมากขึ้น ส่วนพื้นที่ไหนที่ไม่ใช่พื้นที่ที่เรามีโอกาสมาก เราก็คงไม่โฟกัสตรงจุดนั้น ดังนั้นพื้นที่ที่ดุเดือด เช่น ภาคใต้ หรือแม้แต่พื้นที่อีสาน ที่พรรคมีความคิดขยายฐาน ส.ส. ในหลายจังหวัดต้องมีความเข้มข้นขึ้น รวมไปถึงพื้นที่อีสานใต้ที่เราจะต้องมีให้มากขึ้น

โดยนายศุภชัย กล่าวว่า ส่วนที่ดีของพรรคต้องยอมรับว่า มีผู้ที่ให้ความสนใจในการที่จะเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรค มีการเสนอตัวเข้ามาลงเขตเลือกตั้ง มีศักยภาพ และยอมรับว่ามี ส.ส. จากพรรคการเมืองอื่น ซึ่งอยู่ในพรรคการเมืองปัจจุบันมีการเสนอตัวเข้ามา จึงเชื่อว่าโอกาสพรรคเลือกตั้งครั้งหน้าน่าจะดี เพราะเราตั้งใจว่า เราจะทำพรรคการเมืองให้เป็นพรรคการเมืองที่มีความเติบโตขึ้นใหญ่ขึ้น ตรงคือเป้าหมายของพรรคภูมิใจไทยแต่ต้องเติบโตและใหญ่ขึ้นอย่างเข้มแรง มั่นคง

 

ทั้งนี้นายศุภชัย กล่าวว่า วันนี้สิ่งที่เรามั่นใจได้คือ พรรคภูมิใจไทยถือว่าเป็นพรรคการเมืองที่มีความเป็นเอกภาพเป็นหนึ่งเดียวกัน ซึ่งการทำงานสภาฯ เราแสดงจุดยืนให้ประชาชนเห็นว่า เราเอาจริงในการทำหน้าที่และมีความเป็นเอกภาพ และสิ่งที่เราแสดงให้เห็น คือ คนที่เป็นรัฐมนตรีของพรรคทุกคนล้วนแต่ทุ่มเททำงานอย่างหนัก ปฏิบัติมากกว่าพูด ฉะนั้นเรามั่นใจว่า เราน่าเป็นพรรคการเมือง พรรคหนึ่งที่เป็นที่สนใจของประชาชนผู้มีสิทธิลงคะแนนที่ตัดสินใจเลือกพรรค และที่สำคัญนโยบายใดๆที่พรรคเคยรับปากกับประชาชนเรานำมาสู่การปฏิบัติแล้วตามสโลแกน “พูดแล้วทำ”ตามที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้ประกาศไว้ในเวทีการประชุมใหญ่ของพรรค  จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube